
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Ninh Bình
Lượt xem: 560
|Cập nhật: 19/10/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Ninh Bình
₋ Trực tổng đài hotline chăm sóc khách hàng suốt giờ hành chính
₋ Trực trả lời các comment feedback của e commerce phản hồi trong vòng 12 tiếng
₋ Cập nhật liên tục các CTKM từng khu vực để chăm sóc khách hàng đúng nhu cầu
₋ Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
₋ Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
₋ Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
₋ Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
₋ Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
₋ Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
₋ Các công việc liên quan nghiệp vụ do Trưởng bộ phận yêu cầu.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
₋ Tốt nghiệp Cao đẳng kinh tế, kinh doanh.
₋ Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ rang dễ nghe, nữ.
₋ Vi tính văn phòng.
₋ Phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng
₋ Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
₋ Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
₋ Sẵn sàng làm việc theo ca và làm đêm.
₋ Cẩn thận, trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp.
₋ Giọng nói truyền cảm, diễn đạt mạch lạc rõ ràng (không nói ngọng, nói lắp hoặc
₋ tiếng địa phương quá nặng)
₋ Thính lực tốt
₋ Kinh nghiệm ít nhất 2 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại, 1 năm ở vị trí tương đương.
- Hưởng lương theo năng lực. Thoả thuận khi phỏng vấn.
- Thời gian : Làm việc giờ hành chính 8h~17h, (6ngày/tuần).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Thưởng và phụ cấp, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của công ty.
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Tên người liên hệ: Mr Đức
Địa chỉ liên hệ:: Số 793 - Nguyễn Công Trứ - Đông Hồ - Bích Đào - TP. Ninh Bình
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận