1. Thái độ / Tính cách
- Tự học, tự trau dồi
- Chịu áp lực
- Tỉ mỉ, cẩn thận
2. Kỹ năng
- Tư duy sáng tạo nội dung
- Tìm kiếm thông tin
- Viết bài chuẩn Seo
- Kỹ năng viết tin, bài Pr, thông cáo báo chí
- Sử dụng ngôn ngữ tốt, mạch lạc, logic
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Sử dụng được Photoshop, Canvas và các công cụ edit video
3. Kiến thức chuyên môn
- Tốt nghiệp các ngành về truyền thông, văn hóa, PR, Marketing là một lợi thế.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm, kiến thức về viết bài, SEO, đăng bài, tối ưu bài, website và các công cụ phân tích social.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý web, fanpage, ....
- Nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Có khả năng sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh: Photoshop, Canvas, AI, ...
Chia sẻ
Bình luận