* Chức năng nhiệm vụ chung
- Update, đổi mới hình ảnh/nội dung hồ sơ năng lực công ty
* Trách nhiệm chính
A/ Set up bếp /quầy Bar (dịch vụ đi kèm)
- Kế hoạch trang trí canteen khai trương,
- Ý tưởng chương trình ngày khai trương gửi trưởng phòng và người phụ trách set up
- Hình ảnh biển hiệu chỉ dẫn khu vực trong bếp ăn và khu nhà ăn
B/ Phụ trách công việc tại các site
- Liên tục đổi mới các biển hiệu chỉ dẫn tại các site: chủ động hoặc theo đề nghị của nhân viên phụ trách quản lý site
- Kế hoạch trang trí các canteen khách hàng (tùy theo mức độ quan trọng của từng khách hàng) nhân các sự kiện: Noel, tết dương lịch, trung thu, tiệc cuối năm...
- Kế hoạch đổi mới hình ảnh công ty trước khách hàng: Trang trí khu nhà ăn, trang trí khu chia đồ, đồng phục nhân viên, trang trí tủ mẫu đồ ăn...
- Kế hoạch chương trình tổ chức game show theo từng chủ đề khác nhau tùy đặc thù của mỗi site
C/ Phụ trách, quản lý site
- Giám sát, đánh giá
- Trực tiếp giám sát các hoạt động của bếp để đánh giá tình hình theo bản check list kiểm tra canteen và các hoạt động phát sinh
- Lập biên bản kiểm tra các hạng mục lỗi, có xác nhận của quản lý/bếp trưởng để làm căn cứ phạt
- Tiếp xúc, trao đổi với khách hàng về tình hình hiện tại của site
- Phương án khắc phục, cải tiến
- Đưa ra phương án khắc phục, điều chỉnh và yêu cầu đối với các phòng ban khác
- Là đầu mối để thực hiện phương án đó, xác nhận với các phòng ban khác về phương án xử lý và thời hạn hoàn thành đối với từng vấn đề.
- Tổng kết những điểm làm được, chưa làm được còn tồn đọng và tiếp tục giải quyết
- Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên trao đổi và giữ mối quan hệ tốt với KH
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
D/ Lập kế hoạch và báo cáo
* Kế hoạch
- Trước mùng 5 hàng tháng lập kế hoạch làm việc gửi trưởng phòng, Phó Phòng từ mùng 5 tháng đó đến hết 5 tháng sau
* Báo cáo
- Báo cáo hàng tuần các vấn đề vào chiều T6 hàng tuần bằng văn bản gửi TP, Phó phòng
- Báo cáo kết quả kế hoạch tháng trước mùng 5 hàng tháng
E/ Quản lý nhân viên
- Huấn luyện, đào tạo nhân viên cấp dưới
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên cấp dưới
- Xây dựng tinh thần đoàn kết trong nhóm, phòng, công ty
- Tư vấn cho trưởng phòng các vấn đề liên quan
F/ Khác
- Thực hiện và có trách nhiệm với công việc mới phát sinh chỉ đạo từ ban giám đốc và trưởng phòng
* Quyền hạn trong công việc
- Nhân viên thuộc quyền quản lý
- Các nhân viên cấp dưới tại cơ sở.
+ Phân quyền phê duyệt / quyết định
+ Không có quyền quyết định, nhưng có quyền đề xuất ý kiến với cấp quản lý trực tiếp để cải tiến công việc.
* Địa điểm làm việc: 38 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Chia sẻ
Bình luận