Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Dịch Vụ khách hàng (Quảng Ninh)

công ty CP bảo hiểm nhân thọ phú hưng (phú hưng life)

Lượt xem: 368 | Ngày cập nhật: 01/04/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Quảng Ninh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Mô tả công việc

Dịch vụ khách hàng:
- đón nhận và khắc phục các loại hồ sơ bảo hiểm, phí bảo hiểm, các khoản thanh toán.
- đón nhận & giải quyết tố cáo, phàn nàn của KH.
- Quản lý, test & cấp phát phiếu thu cho Tư vấn bảo hiểm.
- Quản lý tiền mặt thu/chi và nộp tiền vào ngân hàng mỗi ngày.
- Quản lý, cấp phát các loại bô Hợp đồng bảo hiểm…
- Thực hiện các báo cáo mỗi ngày, hằng tháng, hàng quý, hàng năm liên quan đến công việc chính xác, đúng thời hạn hoặc phát sinh.
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi có yêu cầu từ phụ trách dịch vụ KH.
hỗ trợ phòng hành chánh Kinh Doanh:
- test, thu nhận, Update hồ sơ người xin việc vào hệ thống, cung ứng danh sách người xin việc cho phòng huấn luyện, support lớp MOF, in HĐ tư vấn, cung cấp thẻ đeo, danh thiếp, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
- xử lý thủ tục chấm dứt đại lý như phát hành thư cảnh cáo, chấm dứt đại lý.
- khắc phục các thủ tục thăng cấp, giáng cấp, chuyển nhóm đội ngũ hoặc tái ký HĐ đại lý…
- support nhận thông tin chuyển đổi người phục vụ Hợp đồng bảo hiểm mồ côi hoặc đổi đại lý phục vụ & phát thư báo chuyển đại lý phục vụ cho đại lý mới.
- giải đáp các thắc mắc của đại lý về lương, thủ tục hành chánh, chương trình thi đua…
- hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến văn phòng sales cho GĐ bán hàng.
- Nhận và phân phối hàng Discount Cty đến đối tác & team ngũ đại lý.
- Các nhiệm vụ khác do trưởng phòng hành chính bán hàng giao..
Hiện văn phòng kinh doanh đang trong thời kỳ khai triển thành lập, sẽ cập nhật cho ứng viên ngay khi có thông báo chính thức.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Tài Chính/ Kế toán hoặc Quản trị bán hàng.
- Ít nhất 2 năm về quản lý Hợp đồng, dịch vụ khách hàng hoặc Chăm sóc khách hàng.
- Thông thạo phần mềm Ms Office, đặc biệt là MS Excel, Word & Power Point.
- Có kỹ năng tốt trong giải quyết số liệu, tư duy logic, hoạch định & xử lý vấn đề.
- có kỹ năng giao tiếp, tự tin.

Quyền lợi được hưởng

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype