
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty CP bảo hiểm nhân thọ phú hưng (phú hưng life)
Lượt xem: 392
Cập nhật: 01/04/2018 (5 năm trước)
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Thông tin chung
Mức lương
Thỏa thuậnChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Quảng Ninh
Dịch vụ khách hàng:
- đón nhận và khắc phục các loại hồ sơ bảo hiểm, phí bảo hiểm, các khoản thanh toán.
- đón nhận & giải quyết tố cáo, phàn nàn của KH.
- Quản lý, test & cấp phát phiếu thu cho Tư vấn bảo hiểm.
- Quản lý tiền mặt thu/chi và nộp tiền vào ngân hàng mỗi ngày.
- Quản lý, cấp phát các loại bô Hợp đồng bảo hiểm…
- Thực hiện các báo cáo mỗi ngày, hằng tháng, hàng quý, hàng năm liên quan đến công việc chính xác, đúng thời hạn hoặc phát sinh.
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi có yêu cầu từ phụ trách dịch vụ KH.
hỗ trợ phòng hành chánh Kinh Doanh:
- test, thu nhận, Update hồ sơ người xin việc vào hệ thống, cung ứng danh sách người xin việc cho phòng huấn luyện, support lớp MOF, in HĐ tư vấn, cung cấp thẻ đeo, danh thiếp, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
- xử lý thủ tục chấm dứt đại lý như phát hành thư cảnh cáo, chấm dứt đại lý.
- khắc phục các thủ tục thăng cấp, giáng cấp, chuyển nhóm đội ngũ hoặc tái ký HĐ đại lý…
- support nhận thông tin chuyển đổi người phục vụ Hợp đồng bảo hiểm mồ côi hoặc đổi đại lý phục vụ & phát thư báo chuyển đại lý phục vụ cho đại lý mới.
- giải đáp các thắc mắc của đại lý về lương, thủ tục hành chánh, chương trình thi đua…
- hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến văn phòng sales cho GĐ bán hàng.
- Nhận và phân phối hàng Discount Cty đến đối tác & team ngũ đại lý.
- Các nhiệm vụ khác do trưởng phòng hành chính bán hàng giao..
Hiện văn phòng kinh doanh đang trong thời kỳ khai triển thành lập, sẽ cập nhật cho ứng viên ngay khi có thông báo chính thức.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Tài Chính/ Kế toán hoặc Quản trị bán hàng.
- Ít nhất 2 năm về quản lý Hợp đồng, dịch vụ khách hàng hoặc Chăm sóc khách hàng.
- Thông thạo phần mềm Ms Office, đặc biệt là MS Excel, Word & Power Point.
- Có kỹ năng tốt trong giải quyết số liệu, tư duy logic, hoạch định & xử lý vấn đề.
- có kỹ năng giao tiếp, tự tin.
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận