Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
công ty cổ phần công nghệ elite9 ngày

NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

Từ 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty cổ phần công nghệ elite

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2768

|

Cập nhật: 25/10/2023 (6 tháng trước)

Từ 12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty cổ phần công nghệ elite

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2768

|

Cập nhật: 25/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc tiếp cận dễ dàng hơn với các công ty tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ trong vài cú click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên nhờ vào sự áp dụng công nghệ, là một trong số những đại diện tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn sớm tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực Marketing - PR. Là người hâm mộ cuồng nhiệt của lĩnh vực việc làm Marketing - PR, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING tại công ty cổ phần công nghệ elite trên timviec365. Tại công ty cổ phần công nghệ elite, còn có thêm 6 việc làm Nhân viên sale mặt hàng Công nghệ thông tin tại Hà Nội, Nhân viên IT - Elite, CHUYÊN VIÊN KINH DOANH, Tuyển dụng 01 vị trí kỹ thuật IT tại HCM, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING, Nhân viên thiết kế triển khai nội thất hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa bị thuyết phục bởi những lựa chọn trước đó, hãy nhấp vào danh sách công việc bán hàng hot nhất tại đây ngay lập tức.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có thể chọn và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao.

Khi sử dụng timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với một loạt các cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Những thông tin tuyển dụng này được cập nhật liên tục để giúp ứng viên trong Marketing - PR có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ vào khâu hỗ trợ tìm việc, Timviec365 cho phép ứng viên tiếp cận với các công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Từ danh sách tin tuyển dụng phù hợp mà AI365 trả về, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và tăng cường hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

- Tạo hồ sơ ứng tuyển hoàn toàn miễn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài việc có nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên còn được hướng dẫn miễn phí về cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục, giúp bạn có một CV ấn tượng chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài CV, trang còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các form chuẩn khác để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng

Đặc biệt là với công cụ chat365, từ nay ứng viên khi tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bất cứ lúc nào, ở đâu bởi đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể tự mình liên hệ với đơn vị tuyển dụng công việc ưa thích qua tính năng chat ngay. Bạn hoàn toàn có thể trao đổi về công việc, nhận JD,... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn mà không tốn phí.

Với việc này, timviec365.vn nổi tiếng là nơi phù hợp để người tìm việc nhanh chóng tìm kiếm cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để sở hữu công việc mơ ước.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng