1. Quản lý hoạt động trên các sàn TMĐT (Lazada. Tiki, Shopee,...), FB, Tiktokshop…
- Cập nhật thông tin về hàng hóa;
- Đăng tải thông tin sản phẩm;
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, đảm bảo tất cả đơn hàng được xử lý;
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng - cập nhật thông tin khách hàng;
2. Xây dựng content thu hút, bắt trend, dễ tiếp cận...
3. Đề xuất các cách thức, công cụ Marketing, các biện pháp khác để gia tăng các chỉ số thực về lượng tương tác, mua hàng trên các sàn.
4. Nắm bắt tình hình biến động của thị trường, thị hiếu... để đề xuất kế hoạch, chi phí cho các chương trình khuyến mãi, hậu mãi... mục tiêu gia tăng doanh số và hình ảnh nhãn hàng của Công ty.
5. Trực tiếp làm việc với các sàn đối tác và nhà cung cấp (nếu có)
6. Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định và các nhiệm vụ liên quan khác theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý trực tiếp và Ban giám đốc Công ty.
Chia sẻ
Bình luận