Thông tin chung
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển
2 người
Hạn nộp hồ sơ
11/09/2022 ( Đã quá hạn)
Địa điểm làm việc
Địa chỉ chi tiết
23/100 Đội Cấn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vị trí: Nhân viên Digital Marketing
Thời gian làm việc: + Sáng: 8h30 – 12h00 (Thứ 2 đến thứ 7)
+ Chiều: 13h00 – 17h00 ( Thứ 2 đến thứ 6)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Lập kế hoạch và triển khai và tối ưu hiệu quả quảng cáo trên các nền tảng Digital: Google, Facebook, Instagram, Tik Tok, Youtube…
• Trực tiếp hoạch định, điều phối và kiểm soát ngân sách Digital
• Thiết lập báo cáo định kỳ và chủ động đề xuất giải pháp tối ưu hóa quảng cáo Digital
• Nghiên cứu, đề xuất phát triển các nền tảng Digital mới
• Phối hợp với team/phòng hoặc bộ phận khác triển khai các công việc chung khi được yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin hoặc có kinh nghiệm liên quan
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Thành thạo tối thiểu 1 nền tảng quảng cáo (Facebook, Google, Zalo, Tiktok). Có kiến thức về SEO, webmaster tool
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành trang sức, mỹ phẩm hoặc thời trang
• Có khả năng nắm bắt nhanh các sản phẩm công nghệ, sự thay đổi thuật toán của nền tảng Digital
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, làm việc nhóm
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
• Thu nhập từ 8.000.000 – 14.000.000++ (không giới hạn, thưởng theo kết quả kinh doanh)
• Thời gian làm việc từ 08:30 - 17:30 Thứ Hai - Thứ Sáu + sáng Thứ Bảy
• Mỗi tháng 01 ngày nghỉ phép hưởng lương
• Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, thưởng Lễ, Tết và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động và chế độ đãi ngộ của Công ty.
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, cởi mở, có cơ hội trải nghiệm nhiều dự án mới
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Vị trí: Nhân viên Digital Marketing
Thời gian làm việc:
+ Sáng: 8h30 - 12h00 (Thứ 2 đến Thứ
7)
+ Chiều: 13h00 - 17h00 ( Thứ 2 đến Thứ
6)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Lập kế hoạch và triển khai và tối ưu hiệu quả quảng cáo trên các nền tảng Digital: Google, Facebook, Instagram, Tik Tok, Youtube...
• Trực tiếp hoạch định, điều phối và kiểm soát ngân sách Digital
• Thiết lập báo cáo định kỳ và chủ động đề xuất giải pháp tối ưu hóa quảng cáo Digital
• Nghiên cứu, đề xuất phát triển các nền tảng Digital mới
•
Phối hợp với team / phòng hoặc bộ phận khác triển khai các công việc chung khi được yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin hoặc có kinh nghiệm liên quan
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Thành thạo tối thiểu 1 nền tảng quảng cáo (Facebook, Google, Zalo, Tiktok). Có kiến thức về SEO, webmaster tool
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành trang sức, mỹ phẩm hoặc thời trang
• Có khả năng nắm bắt nhanh các sản phẩm công nghệ, sự thay đổi thuật toán của nền tảng Digital
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, làm việc nhóm
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
• Thu nhập từ 8.000.000 - 14.000.000+ + (không giới hạn, thưởng theo kết quả kinh doanh)
•
Thời gian làm việc từ 08:30 - 17:30 Thứ Hai
- Thứ Sáu
+ Sáng Thứ Bảy
• Mỗi tháng 01 ngày nghỉ phép hưởng lương
• Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, thưởng Lễ, Tết và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động và chế độ đãi ngộ của Công ty.
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, cởi mở, có cơ hội trải nghiệm nhiều dự án mới.
QUYỀN LỢI
Vị trí: Nhân viên Digital Marketing
Thời gian làm việc:
+ Sáng: 8h30 - 12h00 (Thứ 2 đến Thứ
7)
+ Chiều: 13h00 - 17h00 ( Thứ 2 đến Thứ
6)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Lập kế hoạch và triển khai và tối ưu hiệu quả quảng cáo trên các nền tảng Digital: Google, Facebook, Instagram, Tik Tok, Youtube...
• Trực tiếp hoạch định, điều phối và kiểm soát ngân sách Digital
• Thiết lập báo cáo định kỳ và chủ động đề xuất giải pháp tối ưu hóa quảng cáo Digital
• Nghiên cứu, đề xuất phát triển các nền tảng Digital mới
•
Phối hợp với team / phòng hoặc bộ phận khác triển khai các công việc chung khi được yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin hoặc có kinh nghiệm liên quan
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Thành thạo tối thiểu 1 nền tảng quảng cáo (Facebook, Google, Zalo, Tiktok). Có kiến thức về SEO, webmaster tool
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành trang sức, mỹ phẩm hoặc thời trang
• Có khả năng nắm bắt nhanh các sản phẩm công nghệ, sự thay đổi thuật toán của nền tảng Digital
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, làm việc nhóm
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
• Thu nhập từ 8.000.000 - 14.000.000+ + (không giới hạn, thưởng theo kết quả kinh doanh)
•
Thời gian làm việc từ 08:30 - 17:30 Thứ Hai
- Thứ Sáu
+ Sáng Thứ Bảy
• Mỗi tháng 01 ngày nghỉ phép hưởng lương
• Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, thưởng Lễ, Tết và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động và chế độ đãi ngộ của Công ty.
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, cởi mở, có cơ hội trải nghiệm nhiều dự án mới.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, Chứng minh nhân dân và Giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2022
Chia sẻ
Bình luận