Quản lý Nhà phân phối
- Phối hợp cùng sales nhà phân phối triển khai các hoạt động nhằm gia tăng doanh số, hình ảnh, thương hiệu và quan hệ mới điểm bán tại địa bàn.
- Tư vấn nhà phân phối trong các hoạt động thị trường
- Phối hợp cùng nhà phân phối nắm thông tin về hoạt động từng điểm bán.
- Cùng nhà phân phối lên kế hoạch mở điểm bán; lên kế hoạch phải doanh thu theo dòng hàng và theo địa bàn để đạt hiệu quả cao nhất.
- Kiểm tra lượng mẫu, kệ, biển,... của nhà phân phối và phân bổ cho điểm bán theo kế hoạch.
- Xử lý các thủ tục cần thiết
- Đảm bảo sales out của nhà phân phối để phối hợp cùng ASM tăng hiệu quả sales in với nhà phân phối.
Chăm sóc điểm bán
- Đảm bảo việc trưng bày mẫu, trang bị biển, kệ theo quy định/ phê duyệt/ kế hoạch.
- Lập đề nghị cung cấp mẫu, kệ, biển theo quy định hoặc tính cần thiết.
- 100% mẫu được dán tem và lau chùi sạch sẽ mẫu được bày tại vị trí thuận lợi cho việc mua hàng và không bị che lắp, luân chuyển mẫu (bổ sung mẫu mới thu hồi mẫu cũ) đảm bảo chất lượng về ngoại quan. Đủ mẫu và chỉ trưng bày đúng sản phẩm, thương hiệu
- Tư vấn các chương trình và bám sát số nhập của điểm bán, tư vấn điểm bán nhập hàng theo dòng và số lượng phù hợp hỗ trợ điểm bán tìm kiếm khách hàng hoặc tư vấn khách hàng mở điểm bán mới
- Quản lý việc vi phạm độc quyền mẫu, địa bàn; trả thưởng chương trình.
- Xây dựng quan hệ với điểm bán; hỗ trợ nhà phân phối thu hồi công nợ điểm bán
- Xây dựng quan hệ với điểm bán; hỗ trợ nhà phân phối thu hồi công nợ điểm bán
-
Đề xuất ASM các chương trình giải pháp để phát triển hoạt động kinh doanh, độ phủ, hiện diện hình ảnh tại địa bàn giao
- Đề xuất chiến lược kế hoạch cho các hoạt động tại địa bàn được giao
- Phân tích đối thủ cạnh tranh và đưa ra giải pháp gia tăng luôn chuyển hàng cho nhà phân phối
- Phối hợp cùng marketing trang bị biển, kệ,mẫu.
- Phối hợp cùng kênh dự án phát triển các hoạt động hỗ trợ nhà phân phối.
- Thực hiện các báo cáo quản trị mảng phụ trách
Chia sẻ
Bình luận