* Tiếp cận khách hàng:
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của HD SAISON;
- Thu thập thông tin khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán;
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của HD SAISON theo đúng chính sách của công ty.
* Tư vấn và ký hợp đồng:
- Tư vấn đúng đủ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của HD SAISON;
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định;
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống INDUS;
- Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định;
- Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần);
- Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng;
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán;
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận nghiệp vụ;
* Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại SIP và giữ mối quan hệ tốt với đại lý:
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại SIP;
- Chủ động giải quyết và thông báo cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh;
- Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ;
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý;
* Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy tại khu vực là đối tác của HD SAISON tại Phú Yên
Chia sẻ
Bình luận