MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chuẩn bị tài liệu và làm báo giá: Chuẩn bị bộ tài liệu (Báo giá, CHKT, catalog,...) hoặc slide giới thiệu SP gửi kinh doanh/trưởng team hoặc KH.
- Tìm kiếm hàng ngoài: Lựa chọn cấu hình phù hợp/ tìm nhà cung ứng & lập hạng mục trang thiết bị của nhà cung ứng khác (Hàng hóa công ty không cung cấp).
- Xây dựng cấu hình mời thầu & lập HSMT:
+ Xây dựng Cấu hình mời thầu dựa trên việc nghiên cứu cấu hình kỹ thuật các đối thủ cạnh tranh
+ Làm thỏa mãn CHKT, tìm kiếm phương án khác.
- Thực hiện HSDT:
+ Đọc hồ sơ thầu, test các yêu cầu về năng lực C ty, phản hồi cho bán hàng về các điều khoản bất thường
+ kết nối với các C ty ngoài và chuẩn bị bộ hồ sơ cạnh tranh
+ Chuẩn bị các tài liệu theo đúng yêu cầu của bộ hồ sơ mời thầu: bảo lãnh, hồ sơ pháp lý, hồ sơ kỹ thuật, hồ sơ giá (theo thông tin bán hàng cung cấp).
- Thực hiện HĐ bán hàng:
+ Soạn Hợp đồng (theo mẫu HSMT hoặc theo mẫu đã chốt với các bộ phận của Cty, hoặc theo mẫu của Khách hàng),
+ thử nghiệm giá ít nhất HĐ & danh mục hàng kèm, công ty ký HĐ, Ngân hàng
+ phối hợp cùng sales thương thảo HĐ với khách hàng, xin ký nháy
+ Làm các bảo lãnh theo yêu cầu cụ thể của hợp đồng: bảo lãnh thực hiện Hợp đồng
+ Gửi yêu cầu, chứng từ hóa đơn (công văn đề nghị thanh toán, bảo lãnh ... theo hợp đồng) cho KH để yêu cầu quyết toán theo HĐ Đặt hàng
+ cung cấp bản thiết kế design sắp xếp trang thiết bị dựa trên bản vẽ KH cung ứng (nếu có).
- khai triển Hợp đồng:
+ Theo dõi tiến độ hàng về, so sánh với yêu cầu HĐ để có quyết định phù hợp
+ phối kết hợp kinh doanh, Kế toán để thúc giục tiến độ thanh toán theo đúng hợp đồng
+ Khi hàng về gửi KH thông báo giao nhận hàng, yêu cầu lắp đặt, yêu cầu quyết toán, chuẩn bị và kiểm soát hóa đơn chứng từ, thủ tục theo HĐ (CO, CQ, Tờ khai hải quan, chứng thư giám định, chứng thư kiểm định, bảo lãnh.... đúng theo yêu cầu của hợp đồng)
+ Đề nghị thanh toán các khoản để thực hiện Hợp đồng (phí giám định....)
+ Trước khi giao hàng: yêu cầu bán hàng khảo sát cơ sở vật chất, thử nghiệm lại đã đủ điều kiện chưa trước khi setup lịch lắp đặt
+ Thương thảo lịch giao hàng, lắp đặt với KH, các phòng ban liên quan
+ Đề nghị xuất hóa đơn và gửi khách hàng test thông tin hóa đơn trước khi bàn giao
+ Hòan thiện hồ sơ chuyển giao nghiệm thu mặt hàng, thanh lý HĐ & các giấy tờ liên quan khác đúng và kịp thời.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Nữ, mới tốt nghiệp
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Điện, Điện tử y sinh, ...
- Có kiến thức ngành nghề điện tử, y học, dược học, sinh học
- Tiếng Anh: đọc và hiểu các file thiết bị (Catalog, CHKT, Service manual, IFU, ...)
- Sử dụng tốt phần mềm máy tính văn phòng: Thông thạo Acrobat, Micrsoft Word, Excel
- trung thực, tỉ mỉ, thận trọng, chịu được áp lực
- Sẵn sàng làm quá giờ khi có yêu cầu.
QUYỀN LỢI
- Mức lương , thưởng tháng, năm hấp dẫn theo năng lực. Lương thỏa thuận
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Các phúc lợi khác: ăn trưa tại nhà ăn công ty, quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, ...
Chia sẻ
Bình luận