Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tòa nhà Mitalab, số 76 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

website công ty
Website: mitalab.vn

Mô tả công ty

Mitalab Co.,Ltd là nhà phân phối thiết bị xét nghiệm y tế độc quyền tại Việt Nam cho các hãng lớn uy tín trên thế giới như Beckman Coulter, BioSystems, IL, Dialab... Được thành lập từ năm 2001, Mitalab đã có 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết bị y tế. Chúng tôi chuyên phân phối các loại thiết bị và hóa chất xét nghiệm, phần mềm quản lý cho các khoa xét nghiệm; cài đặt hóa chất, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các loại máy xét nghiệm tại các bệnh viện và phòng xét nghiệm trên toàn quốc. Công ty tự hào là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam có khả năng cung cấp giải pháp toàn diện cho bất cứ phòng xét nghiệm nào. Mitalab có trụ sở chính tại Hà Nội cùng chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại Đà Nẵng. Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà Mitalab 76 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. Chi nhánh Tp HCM: Tầng 10, Tòa nhà Pico Plaza, Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam VPĐD Đà Nẵng: Số 59-61 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu,TP. Đà Nẵng Website: http://mitalab,vn -------- Founded in 2001 with an original motto of solidarity, equity and development, Mitalab Co., Ltd is a leading brand specialized in distribution and sales of clinical laboratory instruments and in-vitro diagnostic reagents. We are specializing in supplying many kinds of Diagnostic Products related to reagents, lab analyzers, LIS and lab solution to Clinical Laboratories and Hospitals in the whole of Viet Nam at the most cost-effective way. For 15 years of efforts, Mitalab has been committed to create an enabling working condition for all staffs to provide the best quality of services, solutions and products in order to meet and exceed the requirements and expectations of our customers. The company is proud to be the only distributor in Vietnam capable of providing comprehensive solutions for any public laboratories.

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thiết Bị Minh Tâm Tuyển Dụng

Thủ Kho

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tiếp nhận hàng hóa nhập kho, kiểm tra chất lượng cảm quan, ký xác nhận với nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển.
- Bốc dỡ hàng hóa, làm thủ tục nhập kho
- Sắp xếp hàng hóa trong kho (có kho lạnh) theo khu vực quy định.
- Lưu trữ hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn (nhiệt độ, số lớp chồng lên nhau, hướng để hàng hóa,...)
- Dán tem, nhãn phụ theo yêu cầu
- Cùng thủ kho khác xuất hàng, sắp xếp chứng từ giao nhận,...
- Các công việc trong kho khác theo yêu cầu quản lý.
* Thời gian làm việc:
- Từ sáng thứ 2 đến sáng Thứ7 (sáng: Từ 8:0 AM đến 12:0 AM, Chiều: Từ 1:0 PM đến 5:0 PM)
- Nghỉ chiều T7, Chủ nhật & các ngày lễ theo qui định Nhà nước
* Địa điểm làm việc: Số 18 Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Xem chi tiết

Nhân Viên Giao Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Nhận hàng từ kho, kiểm đếm & đóng kiện hàng hoá
- chuyển hàng cho khách hàng
- Quản lý chứng từ giao nhận hàng & trả về công ty.
- Các công việc khác (thu tiền KH, nhận hàng hoá, giao nhận chứng từ, ..)
- Các công việc phát sinh khác đúng theo yêu cầu của quản lý.
* Thời gian, đ,c làm việc:
- Theo Toàn thời gian. Từ sáng Thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Nghỉ chiều thứ 7 & Chủ Nhật
- làm việc tại Kho 18 Cộng Hoà, Phường 4, Q, Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Xem chi tiết

Nhân Viên Dự Án

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Chuẩn bị tài liệu và làm báo giá: Chuẩn bị bộ tài liệu (Báo giá, CHKT, catalog,...) hoặc slide giới thiệu SP gửi kinh doanh/trưởng team hoặc KH.
- Tìm kiếm hàng ngoài: Lựa chọn cấu hình phù hợp/ tìm nhà cung ứng & lập hạng mục trang thiết bị của nhà cung ứng khác (Hàng hóa công ty không cung cấp).
- Xây dựng cấu hình mời thầu & lập HSMT:
+ Xây dựng Cấu hình mời thầu dựa trên việc nghiên cứu cấu hình kỹ thuật các đối thủ cạnh tranh
+ Làm thỏa mãn CHKT, tìm kiếm phương án khác.
- Thực hiện HSDT:
+ Đọc hồ sơ thầu, test các yêu cầu về năng lực C ty, phản hồi cho bán hàng về các điều khoản bất thường
+ kết nối với các C ty ngoài và chuẩn bị bộ hồ sơ cạnh tranh
+ Chuẩn bị các tài liệu theo đúng yêu cầu của bộ hồ sơ mời thầu: bảo lãnh, hồ sơ pháp lý, hồ sơ kỹ thuật, hồ sơ giá (theo thông tin bán hàng cung cấp).
- Thực hiện HĐ bán hàng:
+ Soạn Hợp đồng (theo mẫu HSMT hoặc theo mẫu đã chốt với các bộ phận của Cty, hoặc theo mẫu của Khách hàng),
+ thử nghiệm giá ít nhất HĐ & danh mục hàng kèm, công ty ký HĐ, Ngân hàng
+ phối hợp cùng sales thương thảo HĐ với khách hàng, xin ký nháy
+ Làm các bảo lãnh theo yêu cầu cụ thể của hợp đồng: bảo lãnh thực hiện Hợp đồng
+ Gửi yêu cầu, chứng từ hóa đơn (công văn đề nghị thanh toán, bảo lãnh ... theo hợp đồng) cho KH để yêu cầu quyết toán theo HĐ Đặt hàng
+ cung cấp bản thiết kế design sắp xếp trang thiết bị dựa trên bản vẽ KH cung ứng (nếu có).
- khai triển Hợp đồng:
+ Theo dõi tiến độ hàng về, so sánh với yêu cầu HĐ để có quyết định phù hợp
+ phối kết hợp kinh doanh, Kế toán để thúc giục tiến độ thanh toán theo đúng hợp đồng
+ Khi hàng về gửi KH thông báo giao nhận hàng, yêu cầu lắp đặt, yêu cầu quyết toán, chuẩn bị và kiểm soát hóa đơn chứng từ, thủ tục theo HĐ (CO, CQ, Tờ khai hải quan, chứng thư giám định, chứng thư kiểm định, bảo lãnh.... đúng theo yêu cầu của hợp đồng)
+ Đề nghị thanh toán các khoản để thực hiện Hợp đồng (phí giám định....)
+ Trước khi giao hàng: yêu cầu bán hàng khảo sát cơ sở vật chất, thử nghiệm lại đã đủ điều kiện chưa trước khi setup lịch lắp đặt
+ Thương thảo lịch giao hàng, lắp đặt với KH, các phòng ban liên quan
+ Đề nghị xuất hóa đơn và gửi khách hàng test thông tin hóa đơn trước khi bàn giao
+ Hòan thiện hồ sơ chuyển giao nghiệm thu mặt hàng, thanh lý HĐ & các giấy tờ liên quan khác đúng và kịp thời.
Xem chi tiết

Nhân Viên kinh doanh (Thiết Bị Y Tế)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- học hỏi các thông tin về thị trường, đối thủ, SP và khách hàng
- tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện tại
- đúng lúc nắm bắt nhu cầu của KH để tư vấn khách hàng lựa chọn Sản phẩm phù hợp và đề ra phương lược sales hợp lý.
- tiếp nhận & giải quyết đơn hàng theo các bước của C ty, thực hiện đặt hàng, bàn giao hàng hóa và nghiệm thu
- Nhận & khắc phục các khiếu nại của khách hàng về chất lượng SP, thời gian giao nhận hàng, thanh toán…
- Theo dõi việc thực hiện HĐ, kiểm soát công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của Trưởng phòng sales.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng