1. Quản lý về an toàn lao động:'
+ Lập kế hoạch, thực hiện huấn luyện, đào tạo, phổ biến ATVSLĐ định kỳ cho CBNV trong toàn Công ty.
+ 'Kiểm tra, lập các biển báo, căng dây các khu vực nguy hiểm đề phòng xảy ra tai nạn; che chắn tại các vị trí nguy hiểm, '
+ Lập quy trình, quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, PCCN, PCTN,
+ 'Thực hiện việc quản lý, kiểm tra việc sử dụng bảo hộ lao động cho toàn công ty.
2. An toàn PCCC và CNCH:
+ Kiểm tra tính sẵn sàng của các thiết bị, phương tiện PCCC luôn luôn trong trạng thái hoạt động tốt;
+ Kết hợp cùng với bảo vệ nội bộ, Phòng ban, cơ quan nhà nước để kiểm tra phương tiện, thiết bị PCCC đã trang bị theo quy định.
3. Môi trường:
+ 'Thực hiện các chính sách và hoạt động môi trường. Cập nhật, bổ sung kịp thời và triển khai thực hiện đúng các quy định mới về môi trường
+ 'Quản lý chất thải, nhận diện và kiểm soát các khía cạnh môi trường; Lập báo cáo giám sát môi trường, báo cáo quản lý chất thải nguy hại định kỳ 6 tháng/ lần
+ '- Đề xuất xét nghiệm các mẫu nước theo định kỳ: nước sinh hoạt, nước thải; - Lập báo cáo đề cương, hồ sơ pháp lý liên quan chuẩn bị tiếp đón các đoàn kiểm tra của ngành và liên ngành về môi trường
4. An ninh: Lập kế hoạch đánh giá giám sát nhân viên bảo vệ bình an và nội bộ
5. Quản lý y tế: Quản lý thuốc, trang thiết bị sơ cấp cứu, phòng y tế, Thực hiện các bảo cáo định kỳ theo quy định của luật
Chia sẻ
Bình luận