MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý nhân sự
Sắp xếp bộ máy nhân sự cho nhà hàng
Đưa ra nhưng ý kiến về chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
Theo yêu cầu của quản lý lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên , phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
Duy trì các buổi họp đầu ca với nhân viên
Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng
2. Quản lý tài chính
Kiểm soát tiền mặt , các chi phí hoạt động trong ca
Cùng BQL xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tuần, tháng, quý, năm) dựa theo các quy định, tiêu chuẩn của công ty
Cùng với quản lý, trợ lý và các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
Theo yêu cầu của Quản Lý thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận:
+ Doanh thu
+ Cost nguyên vật liệu
+ Cost nhân sự
+ CCDC-TTB
+Vật tư tiêu hao
Thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành
3. Quản lý về chất lượng sản phẩm
Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo công thức và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động
Phản hồi cho cấp trên và các bộ phận liên quan về vấn đề chất lượng và VSATTP
4. Quản lý tài sản, hàng hóa
Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
Chịu trách nhiệm về việc báo cáo các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
5. Báo cáo
Báo cáo doanh thu
Báo cáo nguyên vật liệu, nhập/xuất hàng hóa
Báo cáo chất lượng /số lượng về chỉ số nhà hàng
Báo cáo checklist.
Báo cáo nhân sự nhà hàng, thưởng/phạt. Thực hiện tuyển dụng, phỏng vấn, tiếp nhận nhân viên mới.
Báo cáo chiến lược, định hướng phát triển
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban giám đốc, quản lý nhà hàng trong công tác quản lý, điều hành & kiểm soát quá trình hoạt động của nhà hàng.
6. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Đào tạo, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
Chủ động thăm hỏi, xin ý kiến khách hàng
Giải quyết phàn nàn khách hàng
7. Các công việc khác
Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Định kỳ đề xuất quản lý tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Nhà hàng khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.
QUYỀN LỢI
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Phụ cấp 1 bữa ăn theo ca.
• 12 ngày nghỉ phép / năm
+ các ngày nghỉ lễ hàng năm theo quy định.
• x 3 Lương nếu đi làm ngày lễ tùy theo yêu cầu công việc từng giai đoạn.
• Phụ cấp các ngày lễ khác như 8/3, 20/10, sinh nhật.
• Lương cứng + Thưởng KPI hàng tháng + Thưởng cuối năm.
Chia sẻ
Bình luận