1. Công việc Hành chính
Tham mưu, giúp việc cho TP HCNS để xây dựng, kiện toàn, cải tiến và tổ chức áp dụng cơ chế quản lý hành chính của công ty.
Tổ chức phổ biến và hướng dẫn, giám sát các bộ phận thực hiện theo nội quy công ty.
Tổ chức sự kiện mang tính nội bộ của công ty: nghỉ mát, kỷ niệm thành lập …
Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm cho CBNV.
2. Công tác văn thư, lưu trữ, Quản lý thông tin nội bộ trong Công ty
Nhận văn bản đến, thông báo cho các bộ phận liên quan và lưu trữ văn bản đó theo đúng quy định.
Văn bản hành chính đi: nội dung chính xác, đầy đủ; gửi đúng nơi nhận.
Các vấn đề phát sinh sau khi được giải quyết phải xác lập bằng văn bản và thông báo cho các cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thực hiện.
Thực hiện lưu trữ, bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ của Công ty thuộc phạm vi phòng quản lý.
Tiếp nhận và xử lý thông tin (điện thoại, fax, thư tín, email…) đến Công ty và từ Công ty ra bên ngoài.
3. Công tác chấm công, tính lương, thưởng.
Theo dõi chấm công máy hằng ngày của công nhân viên, tính lương, thưởng hàng tháng cho CBNV.
Cập nhật nhân sự nghỉ phép, đi muộn về sớm,…
4. Triển khai, tổ chức các hoạt động vào những ngày lễ, tết đã có kế hoạch theo chính sách đối nội, quỹ phúc lợi (nếu có).Tổ chức chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên Công ty
5. Quản lý trang thiết bị và cơ sở hạ tầng Công ty
6. Công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc.
7. Công tác Tuyển dụng: Tham gia thực hiện các việc liên quan đến công tác tuyển dụng (đăng tuyển, nhận và lọc hồ sơ, lập danh sách, gọi điện mời ứng viên tham dự …..)
8. Công tác Bảo hiểm xã hội:
Nhận các giấy tờ liên quan đến NLĐ gửi lên để làm thủ tục tham gia BHXH cho NLĐ.
Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH, BHYT, BHTN với cơ quan BHXH.
Đối chiếu tăng, giảm trong tháng với chuyên viên BHXH.
Thực hiện các thủ tục xin thanh toán chế độ về ốm đau, thai sản, chăm con ốm, nghỉ không lương để giải quyết chế độ cho công nhân viên.
Giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm (nghỉ việc, chốt sổ, thai sản, ốm đau, bảo hiểm thất nghiệp…..) cho nhân viên.
9. Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận