• Thực hiện công tác quản lý lao động, chăm lo, thăm viếng.
• Thực hiện chấm công, thưởng KPI và giải quyết chế độ, phúc lợi cho NLĐ.
• Thực hiện các thủ tục liên quan quan hệ lao động theo Luật Lao động, BHXH, BHYT, Công đoàn, y tế, an toàn lao động, vệ sinh lao động, thuế thu nhập cá nhân …
• Thực hiện tổng hợp KPI, tổng hợp số liệu theo yêu cầu.
• Kiểm soát và khảo sát, phân tích định biên nhân sự cho từng phòng ban khi có nhu cầu tăng giảm nguồn lực.
• Khảo sát, lập liệt kê công việc từng vị trí công việc toàn công ty.
• Giám sát sự tuân thủ và giải đáp Nội quy, quy định liên quan nhân sự, đào tạo, tuyển dụng, tiền lương, phúc lợi, thuế TNCN… trong toàn Công ty.
• Soạn thảo các văn bản theo chỉ đạo Giám đốc Nhân sự.
• Báo cáo ngày/tuần hoặc đột xuất.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc nhân sự, Giám Đốc Trung Tâm.
Công Tác Hành Chánh :
• Giám sát, quản lý công tác hành chánh bên trong và bên ngoài toàn công ty.
• Theo dõi, cập nhật, luân chuyển công văn, chứng từ nội bộ và bên ngoài.
• Theo dõi, cập nhật, tổng hợp, cấp phát định mức: vật tư, VPP, CCDC, nước, cơm, đồng phục, in ấn... toàn Cty.
• Theo dõi nhằm cung cấp thông tin hành chánh để thiết lập định mức mới.
• Bố trí sắp xếp văn phòng, máy móc trang thiết bị, tạo mail, .... làm việc cho CBNV.
• Theo dõi, thực hiện các Phiếu đề xuất, lập đề nghị thanh toán liên quan công tác hành chánh theo quy trình.
• Photo in ấn, lên lịch đào tạo, huấn luyện, du lịch, đặt khách sạn, sắp xếp phương tiện đi công tác cho Giám đốc nhân sự hoặc Ban giám đốc, tổ chức sự kiện của Công ty. Thực hiện công tác công đoàn, chi trả phúc lợi.
• Quản lý công tác PCCC, PCCN, bảo vệ, tạp vụ, công cộng, môi trường, vệ sinh lao động, an ninh trật tự, an toàn lao động, ...
• Theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ toàn Công ty
• Báo cáo công việc cho Giám đốc nhân sự hoặc Ban giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận