Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 198 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Hệ thống tiêm chủng VNVC (thuộc Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam - Tập đoàn của Eco (TP.Hà Nội)) chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2017. Trong bối cảnh thế giới đang phải đương đầu với tình trạng biến đổi phức tạp của các chủng vi khuẩn gây bệnh cũng như sự thiếu hụt vắc xin tại Việt Nam như hiện nay, Hệ thống tiêm chủng VNVC ra đời nhằm cung cấp cho trẻ em Việt Nam những loại vắc xin có chất lượng tốt nhất cùng với hệ thống phòng tiêm chủng an toàn, hiện đại và cao cấp.

Công Ty Cổ Phần Vacxin Việt Nam Tuyển Dụng

Phó Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Quản lý điều hành, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tổ chức vận hành bộ phận chăm sóc khách hàng/lễ tân/ thu ngân/ tư vấn tại các Trung tâm tiêm chủng của Công ty, đảm bảo sự thỏa mãn khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Công ty, góp phần xây dựng hình ảnh và uy tín Công ty, bảo vệ quyền lợi của Công ty.
- Điều hành và trực tiếp chịu trách nhiệm về công tác chăm sóc khách hàng trong toàn hệ thống, đảm bảo tính đồng nhất về mọi hình ảnh, uy tín của Công ty.
- Định hướng, hướng dẫn, kiểm soát và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên trực thuộc, đảm bảo việc quản lý, phân công công việc được hợp lý và hiệu quả.
- Xây dựng chiến lược, chính sách chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp. Tổ chức triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng tháng/ quý/ năm; kế hoạch thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng gắn bó của Công ty.
- Xây dựng hệ thống quy trình chăm sóc khách hàng của Công ty; quy trình giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của các Trung tâm.
- Tổ chức hướng dẫn đào tạo nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng của các Trung tâm thực hiện tốt các quy trình đã ban hành, đảm bảo tính đồng nhất về hình ảnh, chất lượng tiếp đón, phục vụ trên toàn hệ thống.
- Tổ chức hệ thống kiểm tra, giám sát các hoạt động lễ tân, chăm sóc khách hàng và điều chỉnh kịp thời các kế hoạch cho phù hợp tình hình thực tế của Công ty.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Tổ chức thực hiện việc ghi nhận ý kiến của khách hàng, đo lường mức độ thoả mãn của khách hàng, tìm hiểu các nguyên nhân gây ra các đánh giá chưa tốt, chưa đạt yêu cầu để tham mưu, đề xuất các giải pháp cải tiến cho toàn hệ thống.
- Chủ động cập nhật các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Công ty để tổ chức triển khai trong bộ phận lễ tân, chăm sóc khách hàng, đảm bảo kịp thời cung cấp khi có khách hàng quan tâm, phản hồi.
- Báo cáo định kỳ/ đột xuất với các cơ quan chức năng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Admin Hành Chính Tổng Vụ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Lập kế hoạch, tổ chức, triển khai các sự kiện, sinh hoạt chung của Công ty: Nghỉ mát, Tất niên,Trung Thu, Ngày Quốc Tế Phụ Nữ, Đào Tạo…
- Năng động, Xử lý và tiếp nhận công việc nhanh.
- Có tư duy tổ chức, lập kế hoạch, triển khai công việc đạt hiệu quả
2. Đặt vé máy bay, phòng khách sạn, đặt tiệc
3. Tiếp đón khách; trực điện thoại; theo dõi công văn đi / đến.
4. Thanh toán chi phí hành chính như điện nước, chuyển phát nhanh…;chi phí sau các sự kiện.
5. Điều phối xe ô tô, thuê xe khi cần
6. Sắp xếp phòng họp Công ty, hỗ trợ công tác tổ chức phòng họp.
7. Chăm sóc cảnh quan sảnh và văn phòng ngăn nắp, gọn gàng.
8. Mua / cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, vật dụng văn phòng... theo đề nghị đã được duyệt.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân Viên Cskh Làm Tại Văn Quán, Hà Đông

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Tư vấn, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Tiếp nhận và làm thủ tục khi khách hàng đến trung tâm
Tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hạn
Thực hiện thanh toán cho khách hàng
Tư vấn Khách Hàng về dịch vụ
Nhập dữ liệu vào hệ thống thông tin của trung tâm
Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Xem chi tiết

Admin Hành Chính Tổng Vụ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Lập kế hoạch, tổ chức, triển khai các sự kiện, sinh hoạt chung của Công ty: Nghỉ mát, Trung Thu, Ngày Quốc Tế Phụ Nữ...
2. Tiếp đón khách; trực điện thoại; theo dõi công văn đi / đến.
3. Đặt vé máy bay, phòng khách sạn, đặt tiệc
4. Thanh toán chi phí hành chính như điện nước, chuyển phát nhanh…
5. Điều phối xe ô tô, thuê xe khi cần
6. Sắp xếp phòng họp Công ty, hỗ trợ công tác tổ chức phòng họp.
7. Chăm sóc cảnh quan sảnh và văn phòng ngăn nắp, gọn gàng.
8. Mua / cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, vật dụng văn phòng... theo đề nghị đã được duyệt.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Kế Toán Chi Phí Đầu Tư Xây Dựng, Tài Sản, Kho

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Y tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Theo dõi chi phí đầu tư XDCB dở dang
Theo dõi TSCĐ và CCDC
Theo dõi phát sinh Ngân hàng
Theo dõi nhập mua hàng và công nợ phải trả, xuasart tồn kho tổng Hà Nội
Theo dõi công nợ với các Chi nhánh
Các công việc khác theo phân công của CB quản lý
Xem chi tiết

Chuyên Viên Qa Tại Văn Quán, Hà Đông (Kiểm Soát Chất Lượng)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh, Kế toán - Kiểm toán, Y tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Kiểm soát độc lập các hoạt động có liên quan đến đảm bảo chất lượng vắc xin trong phạm vi được phân công.
- Kiểm soát, giám sát độc lập việc thực hiện các SOPs, các qui định của công ty tại đơn vị được phân công.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về đảm bảo chất lượng vắc xin trong phạm vi được phân công.
- Thực hiện kiểm soát độc lập các hoạt động diễn ra trong kho, trong trung tâm theo bảng checklish đã ban hành.
- Tiếp nhận các sai lệch trong quá trình hoạt động của các bộ phận trong phạm vi được phân công.
- Phối hợp với trưởng các bộ phận giải quyết các sai lệch nhỏ.
- Điều tra nguyên nhân, đề xuất các giải pháp và biện pháp ngăn ngừa đối với các sai lệch lớn, sai lệch nghiêm trọng với Giám đốc trung tâm và trưởng bộ phận QA.
- Phối hợp cùng với thủ kho kiểm kê, kiểm tra chất lượng vắc xin trong kho lạnh (kho trung tâm, kho tổng) bảo quản vắc xin.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày với Giám đốc trung tâm thuộc phạm vi phụ trách và Trưởng bộ phận ĐBCL.
- Tổ chức và tham gia các hoạt động tự thanh tra và thanh tra nội bộ.
- Chủ động phát hiện các sự không phù hợp và đề xuất thay đổi lên Trưởng bộ phận QA.
- Chủ động cập nhật các văn bản nhà nước có liên quan. Chủ động rà soát các hoạt động bị tác động (nếu có) và đề xuất thay đổi lên Trưởng bộ phận QA.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan khi được phân công.
Xem chi tiết

Bác Sĩ Tiêm Chủng

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Bác Sĩ (Tiêm Chủng) Tại HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai.
- Trực tiếp thực hiện khám sàng lọc, tư vấn, chỉ định vắc xin theo qui trình đã ban hành.
- Tư vấn cho gia đình / người được tiêm chủng: Tác dụng, lợi ích và những tác dụng phụ có thể xảy ra sau khi tiêm phòng vắc xin và cách theo dõi, xử trí tại nhà.
- Ra y lệnh điều trị / xử trí trước, trong và sau khi tiêm vắc xin
- Tiếp nhận và xử lí các thông tin từ điều dưỡng, các bộ phận khác về các phản ứng sau tiêm của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện sơ cấp cứu trong những trường hợp nặng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Giải Đáp Qua Kênh Mạng Xã Hội

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Tư vấn, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm qua các kênh tương tác của mạng xã hội (line chat) như Website, Facebook,… nhằm đảm bảo thông tin được giải đáp, xử lý và phản hồi đến KH chính xác, đúng quy chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu SLA được đề ra.
- Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn khách hàng trong thẩm quyền quy định hoặc chuyển thông tin đến cấp quản lý trực tiếp (Trưởng ca) để được hướng dẫn và hỗ trợ nếu ngoài thẩm quyền giải quyết.
- Theo dõi và thúc đẩy quá trình xử lý thắc mắc, khiếu nại đến Trưởng ca (các trường hợp do chính cá nhân Điện thoại viên chuyển tiếp hỗ trợ) để hoàn thành việc giải đáp thông tin đến khách hàng theo đúng quy định SLA ban hành.
- Luôn cập nhật kiến thức chuyên môn và sản phẩm. Nâng cao kỹ năng xử lý tình huống và thúc đẩy hiệu quả doanh số bán hàng nhằm đảm công tác chuyên môn luôn được hoàn thiện và nâng cao.
- Phân tích thông tin khách hàng và ghi nhận vào hệ thống CRM theo đúng quy định.
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng nhằm cung cấp thông tin, phản hồi kết quả xử lý phàn nàn
- Thực hiện gọi ra nhằm xác nhận thông tin chuyển khoản
- Thực hiện gọi ra theo các chương trình CSKH, thông báo chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng,….
- Đảm bảo số lượng, chất lượng của các cuộc gọi thực hiện theo đúng cam kết tiêu chuẩn dịch vụ.
Xem chi tiết

Nhân Viên Trực Tổng Đài Vacxin (Làm Theo Ca)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Tư vấn, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của VNVC qua kênh thoại nhằm đảm bảo thông tin được giải đáp, xử lý và phản hồi đến khách hàng chính xác, đúng quy chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu SLA được đề ra.
- Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn khách hàng trong thẩm quyền quy định hoặc chuyển thông tin đến cấp quản lý trực tiếp (Trưởng ca) để được hướng dẫn và hỗ trợ nếu ngoài thẩm quyền giải quyết
- Theo dõi và thúc đẩy quá trình xử lý thắc mắc, khiếu nại đến Trưởng ca (các trường hợp do chính cá nhân Điện thoại viên chuyển tiếp hỗ trợ) để hoàn thành việc giải đáp thông tin đến khách hàng theo đúng quy định SLA ban hành.
- Luôn cập nhật kiến thức chuyên môn và sản phẩm. Nâng cao kỹ năng xử lý tình huống và thúc đẩy hiệu quả doanh số bán hàng nhằm đảm công tác chuyên môn luôn được hoàn thiện và nâng cao.
- Phân tích thông tin khách hàng và ghi nhận vào hệ thống CRM theo đúng quy định.
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng nhằm cung cấp thông tin, phản hồi kết quả xử lý phàn nàn
- Thực hiện gọi ra nhằm xác nhận thông tin chuyển khoản
- Thực hiện gọi ra theo các chương trình CSKH, thông báo chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng,….
- Đảm bảo số lượng, chất lượng của các cuộc gọi thực hiện theo đúng cam kết tiêu chuẩn dịch vụ.
Xem chi tiết

Nhân Viên Qa Tại Hà Nội

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh, Kế toán - Kiểm toán, Y tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Kiểm soát độc lập các hoạt động có liên quan đến đảm bảo chất lượng vắc xin trong phạm vi được phân công.
- Kiểm soát, giám sát độc lập việc thực hiện các SOPs, các qui định của công ty tại đơn vị được phân công.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về đảm bảo chất lượng vắc xin trong phạm vi được phân công.
- Thực hiện kiểm soát độc lập các hoạt động diễn ra trong kho, trong trung tâm theo bảng checklish đã ban hành.
- Tiếp nhận các sai lệch trong quá trình hoạt động của các bộ phận trong phạm vi được phân công.
- Phối hợp với trưởng các bộ phận giải quyết các sai lệch nhỏ.
- Điều tra nguyên nhân, đề xuất các giải pháp và biện pháp ngăn ngừa đối với các sai lệch lớn, sai lệch nghiêm trọng với Giám đốc trung tâm và trưởng bộ phận QA.
- Phối hợp cùng với thủ kho kiểm kê, kiểm tra chất lượng vắc xin trong kho lạnh (kho trung tâm, kho tổng) bảo quản vắc xin.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày với Giám đốc trung tâm thuộc phạm vi phụ trách và Trưởng bộ phận ĐBCL.
- Tổ chức và tham gia các hoạt động tự thanh tra và thanh tra nội bộ.
- Chủ động phát hiện các sự không phù hợp và đề xuất thay đổi lên Trưởng bộ phận QA.
- Chủ động cập nhật các văn bản nhà nước có liên quan. Chủ động rà soát các hoạt động bị tác động (nếu có) và đề xuất thay đổi lên Trưởng bộ phận QA.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan khi được phân công.
Xem chi tiết

Bác Sĩ (Tiêm Chủng) Tại Hcm, Hà Nội, Bình Dương

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Ngành nghề khác
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

Bác Sĩ (Tiêm Chủng) Tại HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai.
Trực tiếp thực hiện khám sàng lọc, tư vấn, chỉ định vắc xin theo qui trình đã ban hành.
- Tư vấn cho gia đình / người được tiêm chủng: Tác dụng, lợi ích và những tác dụng phụ có thể xảy ra sau khi tiêm phòng vắc xin và cách theo dõi, xử trí tại nhà.
- Ra y lệnh điều trị / xử trí trước, trong và sau khi tiêm vắc xin
- Tiếp nhận và xử lí các thông tin từ điều dưỡng, các bộ phận khác về các phản ứng sau tiêm của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện sơ cấp cứu trong những trường hợp nặng.
- Hội chẩn với Bác sĩ trưởng các trường hợp chống chỉ định tiêm chủng, tạm hoãn tiêm chủng, thay đổi lịch tiêm chủng khác với phác đồ tiêm chủng chuẩn của VNVC.
- Tham gia hội chẩn, giao ban và kiểm thảo các trường hợp phản ứng nặng / cấp cứu để rút kinh nghiệm.
- Tuân thủ lịch giao ban, lịch trực theo sự phân công của Bác sĩ trưởng, Giám đốc trung tâm.
- Tham gia các khoá tập huấn, đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn theo quy định của công ty.
- Thường xuyên tự học và cập nhật các kiến thức y học liên quan. Tích cực tham gia học hỏi các kiến thức chuyên môn từ các đồng nghiệp.
- Thực hiện tốt qui định về y đức đối với nhân viên y tế.
- Tham gia nghiên cứu khoa học, sơ kết, tổng kết, rút kinh nghiệm công tác chuyên môn và quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Bác sĩ trưởng và Giám đốc trung tâm phân công.

Xem chi tiết

Giám Đốc Trung Tâm Tiêm Chủng Vnvc

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Nhân sự, Quản lý điều hành
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Tổ chức hoạt động của trung tâm tiêm chủng theo các qui định, qui trình của Công ty.
- Trực tiếp hoặc chỉ đạo các bộ phận trong trung tâm, phối hợp với các bộ phận khác trong công ty giải quyết những vấn đề thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
- Lập và triển khai kế hoạch, chiến lược cho trung tâm theo định hướng chiến lược từ Công ty.
- Đưa ra các giải pháp nhằm ngày càng nâng cao chất lượng và dịch vụ của trung tâm
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn, các báo cáo khác theo yêu cầu của TGĐ
- Lập kế hoạch, tổ chức đào tạo nguồn nhân lực cho trung tâm.
- Làm việc với các ban ngành chức năng về mọi vấn đề liên quan đến trung tâm.
- Quản lí cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc trong trung tâm.
- Chủ động cập nhật các văn bản pháp quy liên quan của nhà nước và địa phương.
- Thực hiện các công việc khác khi được TGĐ phân công.

Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trung Tâm Vacxin Hcm, Biên Hòa, Bình Dương

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Y tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tiếp nhận và làm thủ tục khi khách hàng đến trung tâm
- Tư vấn các gói tiêm chủng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng
- Tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hạn
- Chăm sóc khách hàng tại trung tâm
- Tiếp nhận sổ tiêm của khách hàng.
- Kiểm tra đối chiếu vắc xin được chỉ định trong bảng kiểm với hệ thống
- Thực hiện các hình thức thanh toán khác nhau (chuyển khoản, tiền mặt, quẹt thẻ…) cho khách hàng.
- Giới thiệu với khách về danh mục gói vắc xin. Nêu đầy đủ các lợi ích khi khách hàng mua gói vắc xin.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về gói vắc xin và các vấn đề liên quan.
-Giúp khách hàng điền đầy đủ thông tin trong hợp đồng, tham khảo các điều khoản của hợp đồng, ký kết và hướng dẫn thanh toán gói vắc xin tại quầy thu ngân.
- Kiểm tra lại các hợp đồng, số hợp đồng để sử dụng trong ngày

Xem chi tiết

Tổng Đài Viên Giao Tiếp Bằng Tiếng Anh

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Biên - Phiên dịch
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tư vấn các gói tiêm chủng cho khách hàng
- Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn khách hàng trong thẩm quyền quy định hoặc chuyển thông tin đến cấp quản lý trực tiếp (Trưởng ca) để được hướng dẫn và hỗ trợ nếu ngoài thẩm quyền giải quyết
- Gọi nhắc lịch tiêm chủng tiếp theo cho khách hàng

Xem chi tiết

Nhân Viên Tổng Đài (Kênh Mạng Xh_Social)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Tư vấn, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm qua các kênh tương tác của mạng xã hội (line chat) như Website, Facebook,… nhằm đảm bảo thông tin được giải đáp, xử lý và phản hồi đến KH chính xác, đúng quy chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu SLA được đề ra.
- Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn khách hàng trong thẩm quyền quy định hoặc chuyển thông tin đến cấp quản lý trực tiếp (Trưởng ca) để được hướng dẫn và hỗ trợ nếu ngoài thẩm quyền giải quyết.
- Theo dõi và thúc đẩy quá trình xử lý thắc mắc, khiếu nại đến Trưởng ca (các trường hợp do chính cá nhân Điện thoại viên chuyển tiếp hỗ trợ) để hoàn thành việc giải đáp thông tin đến khách hàng theo đúng quy định SLA ban hành.
- Luôn cập nhật kiến thức chuyên môn và sản phẩm. Nâng cao kỹ năng xử lý tình huống và thúc đẩy hiệu quả doanh số bán hàng nhằm đảm công tác chuyên môn luôn được hoàn thiện và nâng cao.
- Phân tích thông tin khách hàng và ghi nhận vào hệ thống CRM theo đúng quy định.
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng nhằm cung cấp thông tin, phản hồi kết quả xử lý phàn nàn
- Thực hiện gọi ra nhằm xác nhận thông tin chuyển khoản
- Thực hiện gọi ra theo các chương trình CSKH, thông báo chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng,….
- Đảm bảo số lượng, chất lượng của các cuộc gọi thực hiện theo đúng cam kết tiêu chuẩn dịch vụ.
Xem chi tiết

Nhân Viên Tổng Đài (Kênh Thoại_Call)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Tư vấn, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của VNVC qua kênh thoại nhằm đảm bảo thông tin được giải đáp, xử lý và phản hồi đến khách hàng chính xác, đúng quy chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu SLA được đề ra.
- Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn khách hàng trong thẩm quyền quy định hoặc chuyển thông tin đến cấp quản lý trực tiếp (Trưởng ca) để được hướng dẫn và hỗ trợ nếu ngoài thẩm quyền giải quyết
- Theo dõi và thúc đẩy quá trình xử lý thắc mắc, khiếu nại đến Trưởng ca (các trường hợp do chính cá nhân Điện thoại viên chuyển tiếp hỗ trợ) để hoàn thành việc giải đáp thông tin đến khách hàng theo đúng quy định SLA ban hành.
- Luôn cập nhật kiến thức chuyên môn và sản phẩm. Nâng cao kỹ năng xử lý tình huống và thúc đẩy hiệu quả doanh số bán hàng nhằm đảm công tác chuyên môn luôn được hoàn thiện và nâng cao.
- Phân tích thông tin khách hàng và ghi nhận vào hệ thống CRM theo đúng quy định.
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng nhằm cung cấp thông tin, phản hồi kết quả xử lý phàn nàn
- Thực hiện gọi ra nhằm xác nhận thông tin chuyển khoản
- Thực hiện gọi ra theo các chương trình CSKH, thông báo chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng,….
- Đảm bảo số lượng, chất lượng của các cuộc gọi thực hiện theo đúng cam kết tiêu chuẩn dịch vụ.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hổ Trợ Khách Hàng (Giao Tiếp Bằng Tiếng Anh)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tiếp nhận thông tin ý kiến của khách hàng qua điện thoại, Email, Web chat,...
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng bằng tiếng Anh
- Thông báo lịch tiêm chủng cho khách hàng
- Xác nhận hóa đơn thanh toán

Xem chi tiết

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Bằng Tiếng Anh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Y tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của VNVC qua kênh thoại nhằm đảm bảo thông tin được giải đáp, xử lý và phản hồi đến khách hàng chính xác, đúng quy chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu SLA được đề ra.
- Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn khách hàng trong thẩm quyền quy định hoặc chuyển thông tin đến cấp quản lý trực tiếp (Trưởng ca) để được hướng dẫn và hỗ trợ nếu ngoài thẩm quyền giải quyết
- Theo dõi và thúc đẩy quá trình xử lý thắc mắc, khiếu nại đến Trưởng ca (các trường hợp do chính cá nhân Điện thoại viên chuyển tiếp hỗ trợ) để hoàn thành việc giải đáp thông tin đến khách hàng theo đúng quy định SLA ban hành.
- Luôn cập nhật kiến thức chuyên môn và sản phẩm. Nâng cao kỹ năng xử lý tình huống và thúc đẩy hiệu quả doanh số bán hàng nhằm đảm công tác chuyên môn luôn được hoàn thiện và nâng cao.
- Phân tích thông tin khách hàng và ghi nhận vào hệ thống CRM theo đúng quy định.

Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Quận 11

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Thực hiện các công tác lễ tân hành chính của Trung tâm đảm bảo công tác hỗ trợ tốt cho các phòng ban chuyên môn.
- Theo dõi, lưu trữ, phát hành công văn đi – công văn đến của Trung tâm.
- Đầu nối tiếp nhận các thông tin từ các phòng ban và công ty mẹ để triển khai đến Trung tâm.
- Theo dõi công tác chấm công
- Thực hiện việc mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Trung tâm
- Làm thanh toán các chi phí hành chính cố định và phát sinh.
- Giám sát, đảm bảo vệ sinh tại Trung tâm đạt yêu cầu.
- Đặt vé máy bay, vé tàu, vé oto… cho Cán bộ nhân viên (CB-NV) của Trung tâm đi công tác;
- Làm việc với quản lý tòa nhà để xử lý các công việc liên quan đến việc thuê văn phòng, vệ sinh phòng dịch, phòng cháy chữa cháy…
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.

Xem chi tiết

Nhân Viên Lễ Tân - Thu Ngân

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Tiếp nhận và làm thủ tục khi khách hàng đến trung tâm
Tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hạn
Thực hiện thanh toán cho khách hàng
Tư vấn Khách Hàng về dịch vụ
Nhập dữ liệu vào hệ thống thông tin của trung tâm
Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype