MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a, Lễ tân – Văn phòng:
Tiếp khách, tiếp đối tác đến làm việc tại văn phòng; phục vụ trà – nước đúng tiêu chuẩn.
Nhận – chuyển – theo dõi công văn, thư từ, hàng hóa đến/đi.
Quản lý phòng họp: đặt phòng, set up trước cuộc họp.
Tiếp nhận, tổng hợp yêu cầu hành chính từ các bộ phận.
b, Điều phối – hỗ trợ Hành chính:
Điều phối lái xe theo lịch làm việc của các phòng/ Ban & lịch họp của Ban Giám đốc.
Chuẩn bị & dọn dẹp phòng làm việc của Ban Giám đốc hằng ngày (gọn gàng, sạch sẽ, tiêu chuẩn tiếp khách).
Mua – cấp phát văn phòng phẩm, uống, trang thiết bị tiêu hao.
Liên hệ nhà cung cấp dịch vụ (điện, nước, Internet, máy in, cây cảnh, vệ sinh, bảo vệ…) khi cần.
Theo dõi, update tình trạng tài sản văn phòng.
c, Thanh toán & Mua hàng:
Thực hiện đề nghị mua hàng hành chính (đề nghị giá, xin báo giá nhà cung cấp,…)
Tổng hợp hồ sơ đề nghị thanh toán: hợp đồng/ báo giá/ biên bản nghiệm thu/ hóa đơn...
Theo dõi tiến trình thanh toán.
d, Truyền thông nội bộ:
Soạn thông báo nội bộ: nghỉ Lễ – Tết, nội quy, chính sách mới…
Hỗ trợ truyền thông sinh nhật tháng/ văn hóa nội bộ/ thể thao nội bộ.
Thiết kế đơn giản banner – poster nội bộ (nếu có thể).
Quản lý kênh thông nội bộ cập nhật tin tức công ty.
e, Các nhiệm vụ khác
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận HCNS/ Ban Giám đốc khi cần.
Chủ động hỗ trợ các phòng ban khi phát sinh công việc hành chính – nhân sự liên quan đến phạm vi chuyên môn.
Chia sẻ
Bình luận
Đinh Thị Hường
Công ty có yêu cầu kinh nghiệm không ạ?
Nguyễn Thị Phương Thanh
Nếu làm việc nhóm, có người hỗ trợ điều phối không?
Đinh minh ngọc
Công ty có tổ chức hoạt động gắn kết đội nhóm thường xuyên không?