MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý lao động, hợp đồng lao động, ngân sách nhân sự hiệu quả.
- Chấm công, tính lương, thưởng cho CBNV, giải quyết chế độ BHXH, BHYT…
- Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tuyển, phỏng vấn đúng quy trình, kịp thời, hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính văn phòng bao gồm văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, soạn thảo các văn bản như thông báo, tờ trình, quyết định liên quan đến các hoạt động chung.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng + các loại phụ cấp. Tối thiểu 7 triệu.
- Được hưởng lương tháng 13 vào dịp cuối năm.
- Thưởng:
+ Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
+ Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
+ Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
+ Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
- Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
* Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Địa điểm làm việc chính: VP Tập Đoàn VBĐQ DOJI tại Cẩm Phả - Quảng Ninh
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.
Chia sẻ
Bình luận