* Thực hiện các công việc hành chính cho các bộ phận được phân công phụ trách
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc hành chính tại CNHN và nhận phản hồi thông qua email, fax...thực hiện luân chuyển văn bản nội bộ và CPN tài liệu, thư cho các cơ quan, khách hàng v.v.
- Thực hiện hồ sơ thanh quyết toán các loại chi phí: Phí thuê mặt bằng, điện, nước, điện thoại, internet, bảo vệ, chuyển phát nhanh, đổ mực sửa chữa, gửi xe, taxi, thang máy,..
- Đề xuất mua sắm: văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị, in ấn…
- Chịu trách nhiệm và giám sát trang thiết bị tại các văn phòng làm việc, vệ sinh của các Showroom, văn phòng làm việc
- Theo dõi lịch trình xe văn phòng, văn phòng phẩm.
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu dịch vụ hành chính của các bộ phận (như VPP, đặt hoa, in card, mực in, tài sản…)
- Thực hiện các thủ tục cho CBNV đi công tác và thanh toán chi phí: tờ trình, đặt vé máy bay, khách sạn, giấy đi đường…
- Cấp mới tài sản: bàn, ghế, IP phone, VPP…
- Giám sát công tác vệ sinh, bảo vệ tại các địa điểm
* Theo dõi, quản lý, làm việc với nhà cung ứng theo lĩnh vực được phân công phụ trách
- Liên hệ, làm hợp đồng với nhà cung ứng
- Thực hiện thanh toán cho nhà cung ứng
* Hỗ trợ tổ chức Kick off, các sự kiện riêng của bộ phận được phân công phụ trách
- Hỗ trợ tổ chức hội nghị hội thảo, sự kiện công ty theo phân công (08/03, trung thu, tổng kết,..)
* Thực hiện các công việc khác do Quản lý HCNS giao và yêu cầu hoặc trực tiếp từ Ban Tổng Giám đốc
Chia sẻ
Bình luận