* Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo thủ tục tuyển dụng:
- Nhận tờ trình đăng ký tuyển dụng nhân sự của các đơn vị / bộ phận, kiểm tra nội dung và trình ký ban lãnh đạo công ty.
- Đăng tin tuyển dụng lên website, fanpage công ty và các trang mạng khác.
- Sàng lọc ứng viên và trình ban lãnh đạo công ty danh sách ứng viên phỏng vấn.
- Sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn ứng viên (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn v.v…)
- Soạn thư mời phỏng vấn, thư cám ơn, thư báo trúng tuyển (cấp quản lý).
* Đào tạo
- Thực hiện công việc định hướng cho nhân viên mới
- Hỗ trợ, theo dõi việc tổ chức thực hiện đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm cho nhân viên.
- Trực tiếp tổ chức, tham gia việc huấn luyện cho người lao động mới về lịch sử hình thành, chính sách, nội quy lao động...của công ty.
- Lưu trữ và cập nhật các tài liệu đào tạo lưu hành nội bộ
- Đánh giá và báo cáo kết quả đào tạo.
* Các công việc hành chính - nhân sự khác
- Quản lý chi phí văn phòng
- Đăng ký mã số thuế cho nhân viên
- Cập nhật những thông tin liên quan của nhân viên trên hệ thống
- Soạn thảo và trình ký công văn theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Phối hợp với các bộ phận khác tổ chức sự kiện nội bộ của Công ty
- Ban hành, triển khai, hướng dẫn thực hiện văn bản hành chính áp dụng đồng nhất trong công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác của Công ty
- Nhiều cơ hội học hỏi kinh nghiệm và phát triển sự nghiệp
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Chia sẻ
Bình luận