MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý, tiếp nhận, lưu trữ, xử lý công văn đi & đến, vào sổ tất cả các giấy tờ liên quan.
2. Quản lý con dấu và đóng dấu theo quy định, vào sổ tất cả các giấy tờ liên quan đến dấu của công ty.
3. Theo dõi và quản lý các chi phí văn phòng: Điện nước, văn phòng phẩm.
4. Cấp giấy giới thiệu, soạn thảo công văn đối nội, đối ngoại, chỉnh sửa, cho số các công văn của các đơn vị trước khi đóng dấu.
5. Theo dõi, quản lý, cấp phát tài sản và văn phòng phẩm theo định mức cho các phòng ban theo danh mục thuộc phạm vi trách nhiệm HCNS.
6. Kiểm kê tài sản định kỳ theo quy định.
7. Theo dõi, cấp phát đồng phục, trang thiết bị bảo hộ lao động, An toàn VSLD. Quản lý các đối tác liên quan.
8. Báo cáo công tác An toàn vệ sinh lao động theo quy định
9. Theo dõi, cấp phát và quản lý việc in ấn name card, túi du lịch, áo phông, phong bì tiêu đề thư..., Chuyển phát nhanh.
10. Quản lý, lưu giữ tất cả các hợp đồng kinh tế, giấy tờ liên quan đến công việc hành chính.
11. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, công tác VSATLĐ
12. Phối hợp với Bếp ăn để đảm bảo chất lượng ăn trưa luôn sạch sẽ, đủ chất phục vụ cho CBCNV.
13. Phối hợp quản lý các đối tác: Vệ sinh công nghiệp, Bảo vệ chuyên nghiệp, Quản lý bảo trì bảo dưỡng tòa nhà.
14. Quản lý phần mềm chấm công, theo dõi và giám sát thời gian đi làm của toàn bộ cán bộ nhân viên công ty ( Đi sớm, về muộn, làm thêm giờ, nghỉ phép, nghỉ theo chế độ ốm đau, thai sản..)
15. Lọc sồ sơ tuyển dụng và cập nhật danh sách nhân sự thường xuyên.
16. Thực hiện giải quyết các chế độ BHXH- BHYT cho CBNV công ty
Số lượng: 01
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Nữ : tuổi từ 25 trở lên
- Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân sự, Luật kinh tế, lao động tiền lương
KHXH & NV.
- Thành thạo máy tính: Word, Excell, Power point.
- Am hiểu Luật lao động hiện hành, các Luật định liên quan đến công việc
- Có kinh nghiệm về công việc hành chính nhân sự từ 02 năm trở lên
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và báo cáo kịp thời
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Có khả năng sắp xếp tổ chức công việc hợp lý và giám sát đối tác hiệu quả
- Chủ động tích cực và có trách nhiệm cao trong công việc
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, hòa đồng
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, không nói ngọng
- Chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh Ôtô, lĩnh vực sản xuất
Hồ sơ bao gồm :
- 1 đơn xin việc nêu rõ quá trình công tác trước đây,
- 2 ảnh 4x6 (mới nhất);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa Phương còn thời hạn 06 tháng
- Sổ hộ khẩu phô tô công chứng
- Giấy khám sức khỏe (còn thời hạn 06 tháng),
- Bản sao giấy khai sinh, và bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan.
Chỉ phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn trả lại hồ sơ
Quyền lợi và chế độ được hưởng:
o Thu nhập trên 7 triệu/tháng
o Thưởng theo chính sách công ty và thành tích cá nhân
o Thưởng các ngày Lễ, tết theo quy định
o Các chế độ phúc lợi khác của công ty: Nghỉ mát, ốm đau, ……
o Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
o Thực hiện đúng chế độ BHXH theo quy đinh và các chế độ phúc lợi của Công ty;
Liên hệ: Ms Liên – Trưởng phòng hành chính nhân sự
Thời hạn nộp hồ sơ : hết ngày 20/03/2019
Nơi nhận hồ sơ : Công ty Chevrolet Hà Nội
Địa chỉ : 948 đường quang Trung - Yên Nghĩa- Hà Đông- Hà Nội
Hình thức nhận hồ sơ: Qua VietnamWorks hoặc trực tiếp
QUYỀN LỢI
- Thưởng theo chính sách công ty và thành tích cá nhân
- Các chế độ phúc lợi khác của công ty: Nghỉ mát, ốm đau, ......
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định.
Chia sẻ
Bình luận