MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ cấp trên, đăng tin, lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, thực hiện thủ tục nhận việc, bàn giao bộ phận tiếp nhận.
- Cập nhật thông tin hồ sơ (nhân sự, hợp đồng, công văn) trên data, và lưu trữ, quản lý hồ sơ.
- Theo dõi, đánh giá quá trình làm việc, ký kết hợp đồng lao động, phụ lục, tái ký, bổ nhiệm, miễn nhiệm theo quyết định Ban Giám đốc.
- Theo dõi đi trễ, về sớm, nghỉ phép của nhân viên, tổng hợp bảng công và gửi Sếp tính lương.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục về chế độ phúc lợi (du lịch, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…) cho nhân viên Công ty.
- Tiếp nhận thư, công văn đến và đi, chuyển đến người nhận. Nhận thông tin gửi hàng, lên đơn, liên hệ đơn vị vận chuyển tới lấy hàng.
- Thực hiện công tác BHXH, BHTNLD khi có phát sinh tăng giảm, các chế độ, …
- Quản lý nước uống, văn phòng phẩm, hàng tiêu dùng, và các vật dụng, công cụ khác phát sinh.
- Đăng ký mã số thuế và giảm trừ gia cảnh cho nhân viên.
- Tham gia xây dựng, soạn thảo và ban hành các chính sách, quy định liên quan đến chế độ người lao động phù hợp với quy định của Công ty và Pháp luật.
- Thực hiện một số công việc hành chính phát sinh theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
QUYỀN LỢI
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTN.
- Du lịch.
- Thưởng tháng 13 + Nâng lương định kỳ
- Được hưởng quyền lợi theo quy định Nhà nước và Luật Lao động.
- Được bàn giao công việc một cách đầy đủ.
- Môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
Chia sẻ
Bình luận