VINMART BÀ TRIỆU TUYỂN DỤNG 01 NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
* Tuyển dụng:
- Quản lý hoạt động Tuyển dụng, bao gồm tất cả hoạt động liên quan đến Tìm nguồn ứng viên, Đăng tuyển dụng, Tiếp nhận hồ sơ, Phỏng vấn, Thông báo nhận việc.
- Quản lý và Báo cáo biến động Nhân sự của Siêu Thị.
- Thu và lưu trữ hồ sơ cá nhân của Nhân viên theo quy định.
* Chế độ - Chính sách:
- Thực hiện và quản lý các thủ tục Thôi việc của Nhân viên.
- Quản lý thông tin liên quan đến ngày công-giờ công của Nhân viên.
- Kiểm soát thông tin giờ làm việc, nghỉ phép, làm bảng Chấm công cuối tháng gửi Phòng Nhân sự tính lương.
- Kiểm tra việc thực hiện Nội quy lao động của Cán bộ Nhân viên của Siêu thị. (Đồng phục, thời giờ làm việc, Tuân thủ công việc…)
- Phối hợp thực hiện Đánh giá thành tích và đề xuất Danh sách xem xét lương theo quy định Công ty mỗi năm.
- Hỗ trợ thu thập thông tin và hồ sơ các vụ việc vi phạm kỷ luật / nội quy Công ty.
- Ghi nhận và hỗ trợ thực hiện các hình thức khen thưởng cho cá nhân có thành tích được Công ty ghi nhận.
* Huấn luyện – Đào tạo (Dành cho các Siêu thị tại các Tỉnh / Thành không thuộc Tp.Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh):
- Triển khai xếp lịch cho nhân viên tham gia đào tạo đúng kế hoạch nhận từ bộ phận Đào tạo
- Lấy ý kiến đánh giá phản hồi của bộ phận về hiệu quả của khóa đào tạo đối với nhân viên.
* Các nhiệm vụ khác theo quy định và phân công của công ty theo từng thời kỳ:
- Theo dõi hồ sơ sức khỏe của nhân viên, báo cáo danh sách cần khám sức khỏe lên bộ phận Quan hệ lao động, triển khai kế hoạch khám sức khỏe cho nhân viên. Lưu trữ hồ sơ KSK, thẻ xanh…trình cơ quan chức năng khi có kiểm tra.
- Các hoạt động phúc lợi cho Nhân viên như Liên hoan, Sinh nhật, Tiệc cuối năm,thăm hỏi nhân viên ốm đau, tang lễ…Điều tra xác minh và gửi thông tin nhân viên cần hỗ trợ về Công Đoàn, Quỹ thiện tâm.
- Quản lý, lập hồ sơ, theo dõi cập nhật mới hồ sơ, liên hệ đối tác, báo giá, trình ký để đảm bảo tính hợp pháp của hồ sơ; An toàn lao động- Vệ sinh lao động, PCCC, gửi báo báo thường niên về phòng an ninh.
- Các loại Báo cáo khác theo phân công của Văn phòng Tập đoàn.
* Công việc hành chánh khác:
- Đặt mua và cấp phát đồng phục, thẻ nhân viên cho toàn thể CBNV siêu thị
- Quản lý, cấp phát tủ locker cho nhân viên.
- Hỗ trợ giải quyết đề xuất của các bộ phận, để duy trì môi trường làm việc gọn gàng, ngăn nắp. Quản lý thông tin được dán tại Bảng Thông Tin của siêu thị
- Quản lý việc gửi xe của CBNV, NV tiếp thị; Liên hệ trực tiếp với NCC để đăng ký và hủy đăng ký thẻ gửi xe. Cuối tháng chịu trách nhiệm chốt số lượng xe để bộ phận Hành Chánh viết hóa đơn thanh toán.
- Quản lý hồ sơ sơ nhân viên tiếp thị. Cấp phát thẻ nhân viên tiếp thị. gửi thông tin đến bộ phận an ninh. Đảm bảo thời gian làm việc của nhân viên tiếp thị không vượt quá thời gian công ty quy định.
- Trình ký các chi phí liên quan đến nhân sự và phúc lợi của nhân viên theo phân quyền đề ra
- Hỗ trợ tổ chức hậu cần trong các đợt kiểm kê
Chia sẻ
Bình luận