
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty cổ phần mha (thời trang seven.am)
Lượt xem: 384
Cập nhật: 24/11/2017 (5 năm trước)
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Thông tin chung
Mức lương
5 - 7 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Đại học trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hà NộiQuận huyện tuyển dụng
Quận Đống Đa
+ Soạn thảo, đánh máy các Quyết định, văn bản nội bộ hệ thống.
+ Quản lý, cập nhật và theo dõi biến động tài sản hệ thống.
+ Quản lý thời gian công tác (ra / vào) của CBNV các bộ phận Văn phòng đúng quy định, và báo cáo TP các trường hợp vi phạm quy định chấm công.
+ Phụ trách chấm công định kỳ khối Văn phòng.
+ Theo dõi và ghi chép lịch trình bảo dưỡng, sửa chữa các loại xe Văn phòng Công ty.
+ Theo dõi việc cấp phát thẻ thang máy, thẻ gửi xe cho CBNV Văn phòng
+ Tiếp nhận thông tin đặt vé máy bay, tàu hỏa cho các bộ phận Công ty.
+ Theo dõi các dịch vụ thuê ngoài sử dụng trong Văn phòng.
+ Thực hiện mua bán các trang thiết bị hành chính theo phê duyệt.
+ Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, quản lý thông tin nội bộ và thông tin đến và đi đảm bảo đầy đủ, khoa học dễ lấy dễ tìm
+ Thực hiện mua sắm, quản lý trang thiết bị và cơ sở hạ tầng của Công ty đảm bảo đầy đủ kịp thời, tiết kiệm thời gian với chi phí hợp lý
+ Thực hiện công tác theo dõi và quản lý chi phí hành chính đảm bảo đầy đủ chính xác
+ Thực hiện công tác hậu cần đảm bảo chu đáo và kịp thời, đầu mối tiếp nhận văn thư đến Văn phòng.
+ Thực hiện hỗ trợ một số công việc về hành chính đảm bảo chính xác và nhanh chóng
+ Thực hiện các công việc khác thuộc lĩnh vực hành chính theo sự phân công của Phòng.
+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng, Ban Giám đốc.
- Tuổi 25- 35. Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị hành chính, Ngoại ngữ, kinh tế
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô trên 300 lao động
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học
Trình độ chuyên môn - kinh nghiệm:
- Chuyên môn trong lĩnh vực Hành chính nhân sự
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm
- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Trình độ Anh văn giao tiếp
- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao
Đặc điểm tính cách, thái độ và hành vi:
- Chín chắn, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm.
- Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
- Công bằng và trung thực.
- Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.
- Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của công ty
+ Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực, theo qui định của công ty.
+ Yêu cầu các phòng ban và bộ phận có liên quan phối hợp để hoàn thành công việc được giao.
+ Được trang bị thiết bị và dụng cụ để thực hiện nhu cầu của công việc.
+ Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu của công việc.
+ Có quyền đề xuất ý kiến và phương pháp để hoàn thiện công việc chuyên môn đảm nhiệm và công việc chung của toàn công ty.
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận