Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính

công ty cổ phần mha (thời trang seven.am)

Lượt xem: 362 | Ngày cập nhật: 24/11/2017 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Đống Đa

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Mô tả công việc

+ Soạn thảo, đánh máy các Quyết định, văn bản nội bộ hệ thống.
+ Quản lý, cập nhật và theo dõi biến động tài sản hệ thống.
+ Quản lý thời gian công tác (ra / vào) của CBNV các bộ phận Văn phòng đúng quy định, và báo cáo TP các trường hợp vi phạm quy định chấm công.
+ Phụ trách chấm công định kỳ khối Văn phòng.
+ Theo dõi và ghi chép lịch trình bảo dưỡng, sửa chữa các loại xe Văn phòng Công ty.
+ Theo dõi việc cấp phát thẻ thang máy, thẻ gửi xe cho CBNV Văn phòng
+ Tiếp nhận thông tin đặt vé máy bay, tàu hỏa cho các bộ phận Công ty.
+ Theo dõi các dịch vụ thuê ngoài sử dụng trong Văn phòng.
+ Thực hiện mua bán các trang thiết bị hành chính theo phê duyệt.
+ Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, quản lý thông tin nội bộ và thông tin đến và đi đảm bảo đầy đủ, khoa học dễ lấy dễ tìm
+ Thực hiện mua sắm, quản lý trang thiết bị và cơ sở hạ tầng của Công ty đảm bảo đầy đủ kịp thời, tiết kiệm thời gian với chi phí hợp lý
+ Thực hiện công tác theo dõi và quản lý chi phí hành chính đảm bảo đầy đủ chính xác
+ Thực hiện công tác hậu cần đảm bảo chu đáo và kịp thời, đầu mối tiếp nhận văn thư đến Văn phòng.
+ Thực hiện hỗ trợ một số công việc về hành chính đảm bảo chính xác và nhanh chóng
+ Thực hiện các công việc khác thuộc lĩnh vực hành chính theo sự phân công của Phòng.
+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng, Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tuổi 25- 35. Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị hành chính, Ngoại ngữ, kinh tế
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô trên 300 lao động
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học
Trình độ chuyên môn - kinh nghiệm:
- Chuyên môn trong lĩnh vực Hành chính nhân sự
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm
- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Trình độ Anh văn giao tiếp
- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao
Đặc điểm tính cách, thái độ và hành vi:
- Chín chắn, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm.
- Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
- Công bằng và trung thực.
- Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.
- Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của công ty

Quyền lợi được hưởng

+ Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực, theo qui định của công ty.
+ Yêu cầu các phòng ban và bộ phận có liên quan phối hợp để hoàn thành công việc được giao.
+ Được trang bị thiết bị và dụng cụ để thực hiện nhu cầu của công việc.
+ Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu của công việc.
+ Có quyền đề xuất ý kiến và phương pháp để hoàn thiện công việc chuyên môn đảm nhiệm và công việc chung của toàn công ty.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype