MÔ TẢ CÔNG VIỆC
*** Mô tả công việc:
- Theo dõi tình hình dự án
- Tiến độ triển khai, nghiệm thu
- Tiến độ nhập hàng, giao hàng cho dự án.
- Tiến độ thanh toán, quyết toán
- Soạn thảo các công văn, giấy tờ, văn bản giao dịch với khách hàng liên quan đến các dự án mà mình được phân công điều phối, trình cấp có thẩm quyền phê chuẩn.
- Lập và tập hợp từ các bộ phận liên quan các hồ sơ thanh toán, hồ sơ hoàn công, hồ sơ quyết toán công trình, (bao gồm cả photo, đóng sổ, lấy chữ ký các bên liên quan – nếu cần).
- Lập các thư đề nghị chuyển tiền, thanh lý hợp đồng, đề nghị để phòng Kế toán phát hành hoá đơn tài chính.
- Chuẩn bị hàng hoá vật tư cho các dự án sau khi ký hợp đồng phối hợp với OP đặt hàng, với kế toán, thủ kho làm thủ tục xuất hàng.
- Chuẩn bị hàng hoá vật tư cho các dự án sau khi ký hợp đồng, kết hợp với nhân viên kỹ thuật kiểm tra hàng hoá, vật tư, dán tem bảo hành, đóng gói và làm thủ tục chuyển cho Kỹ sư triển khai mang đi giao cho khách hàng.
- Cập nhật và lưu trữ các công văn, tài liệu liên quan đến quá trình thực hiện dự án do mình điều phối như: biên bản giao nhận hàng, nghiệm thu kỹ thuật, nghiệm thu hợp đồng, các công văn về thay đổi thiết bị phát sinh ngoài hợp đồng…
- Cập nhật và lưu trữ các thông tin hành chính của các khách hàng như: địa chỉ , số điện thoại/ fax liên lạc, những người liên quan…
- Cập nhật các thông tin giao dịch với khách hàng trong quá trình triển khai dự án
- Lập Báo cáo công việc PC hàng tháng gửi cho Trưởng BQL Dự án
- Báo cáo tình hình thực hiện của một dự án do mình theo dõi, khi có yêu cầu từ PM của dự án đó. Báo cáo gửi trực tiếp cho PM, sao gửi (CC) cho Trưởng BQL Dự án và những người có liên quan (nếu có)
- Thực hiện các công việc hỗ trợ các bộ phận khác theo sự điều phối của Trưởng BQL Dự án
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Độ tuổi: 28-35tuổi
- Văn bằng/chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy Chuyên ngành: Kinh tế Xây dựng
- Nơi làm việc: Dự án Alila Hội An – địa chỉ: Thôn Hà My Đông A, Phường Điện Dương, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam.
- Mức lương: Thương lượng
- Kinh nghiệm: : ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
*** Kỹ năng chuyên môn cần có:
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng MS Windows (Outlook, Word, Excel, Powerpoint…),
- Có kỹ năng tổ chức, bao quát công việc và quản lý thời gian tốt.
- Am hiểu về kế toán, quyết toán công trình là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
Chia sẻ
Bình luận