
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Lượt xem: 512
|Cập nhật: 11/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của công ty như: làm bảng báo giá, hợp đồng, …tính chiết khấu cho khách hàng.
- Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh -doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được duyệt.
- Tuyển dụng nhân viên theo kế hoạch hoạt động của công ty
- Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định.
- Cập nhật danh sách nhân viên toàn công ty định kỳ hàng tháng và báo cáo Giám Đốc.
- Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ nhân viên và cung cấp tài sản - công cụ - dụng cụ bảo hộ…
- Tổng hợp danh sách khách hàng.
- Phân loại khách hàng theo từng nhớm ngành kinh doanh hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi danh sách khách hàng của công ty, Lên kế hoạch bảo trì theo hợp đồng đã ký.
- Lập file theo dõi nhân viên nghỉ phép, nghỉ việc trong năm
- Soạn Quyết định, thông báo, biên bản liên quan tới công ty
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự của công ty.
- Nhận các biên bản kỷ luật của các bộ phận
- Tổng hợp các ý kiến và đề xuất của trưởng phó phòng và đưa ra hình thức kỹ luật theo quy định.
- Hỗ trợ các phòng ban lên kế hoạch đào tạo định kỳ tháng, năm.
- Hỗ trợ trưởng, phó phòng làm bản đánh giá kết quả đào tạo.
- Trực tiếp tổ chức, tham gia việc hướng dẫn cho người lao động mới vào công ty về chính sách, nội quy lao động...
- Chuẩn bị phòng họp, phòng tiếp khách.
- Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty.
- Trực tiếp quản lý hoạt động bảo trì công ty.
- Quản lý các máy móc, dụng cụ thuộc văn phòng công ty.
- Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty.
- Thực hiện các hoạt động hành chánh khác do Giám Đốc giao
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
– Nữ: Độ tuổi từ 22 trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành liên quan
- Có đam mê công việc.
- Trung thực, thật thà, nhiệt tình, cởi mở thân thiện với khách hàng, có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Tự tin trong giao tiếp, giọng nói chuẩn không bị nói ngọng
- Có kĩ năng giải quyết tình huống tốt, nhanh nhẹn hoạt bát
- Thành thạo tin học văn phòng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Thu nhập: Lương cứng 5 - 7 triệu
- Được đào tạo các kĩ năng thuyết phục đàm phán, kĩ năng giải quyết tình huống… được tham gia các lớp đào tạo nâng cao kĩ năng nghiệp vụ chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao lên các vị trí của công ty (Trưởng nhóm, trưởng phòng…)
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, các chế độ công đoàn khác của công ty.
- Nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định của Nhà nước
Tên người liên hệ: Ms Hồng - HCNS
Địa chỉ liên hệ:: 21 Nguyễn Hiến Lê, Phường 13, Quận Tân Bình
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận