1. Điều phối giáo viên
2. Quản lý lớp và chăm sóc học viên
3. Tham gia các hoạt động đào tạo
CHI TIẾT
• Điều phối giáo viên
- Sắp xếp lịch dạy cho giáo viên;
- Theo dõi giờ dạy, làm timesheet GV
- Tổng hợp giờ dạy và chuyển về phòng nhân sự tính lương theo thời gian qui định;
• Quản lý lớp và chăm sóc học viên
- Làm class folder cho lớp mới khai giảng;
- Chuẩn bị phòng học, tài liệu, đạo cụ, trang thiết bị,… cho lớp trước giờ học (lưu ý một số yêu cầu phải chuẩn bị từ ngày hôm trước như sại ipad, laptop,…);
- Điểm danh giáo viên và trợ giảng trước giờ lên lớp;
- Theo dõi tiến độ dạy của giáo viên, tình hình quản lý lớp và hỗ trợ giáo viên của trợ giảng và báo cáo quản lý đào tạo;
- Tổ chức các kỳ thi theo kế hoạch;
- Theo dõi tình hình, kết quả học tập của học viên và báo cáo phụ huynh theo quy định;
- Báo cáo cuối khóa và cấp chứng nhận hoàn thành khóa học;
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của phụ huynh và học viên về chương trình và các vấn đề liên quan đến học tập;
- Gửi mail cho phụ Huynh vào cuối mỗi buổi học STEM
- Quản lý quà đổi sao
- Kiểm kê và bảo quản tất cả các thiết bị và tài liệu dùng để giảng dạy;
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện khi được yêu cầu;
• Tham gia các hoạt động đào tạo; học hỏi và chia sẻ kiến thức theo kế hoạch/ yêu cầu của Phòng chuyên môn và Công ty;
• Công việc khác theo phân công
Thời gian làm việc: 48 giờ/ tuần.
Chế độ làm việc: theo quy định của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận