• Các tác vụ liên quan đến setup cấu hình hệ điều hành và phần cứng máy tính
• Bảo trì hệ thống mạng và máy tính của công ty
• Thực hiện CSKH thông qua điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp về vấn đề cài đặt phần mềm
• Chẩn đoán lỗi hệ thống và khắc phục các sự cố liên quan
• Liên hệ tới các bộ phận chuyên trách để lấy linh kiện thay thế các bộ phận, thiết bị của máy tính
• Quản lý hồ sơ và tài liệu liên quan đến mạng hoặc thiết bị máy tính
• Trực tiếp tham gia, hướng dẫn quy trình khắc phục lỗi cho khách hàng
• Hỗ trợ công việc triển khai các phần mềm mới
• Sắp xếp và quản lý dữ liệu người dùng
• Thử nghiệm, đánh giá, kiểm tra, đánh giá các phần mềm/ công nghệ mới
Chia sẻ
Bình luận