1. Kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ trước khi thanh toán. Lập
phiếu thu, chi, UNC... trình duyệt và thực hiện thu, chi thanh toán ,
chuyển khoản theo kế hoạch được duyệt của TGĐ. Sau khi thanh
toán tổng hợp lập báo cáo các chi tiết thanh toán theo mẫu
2. Lập các thủ tục mở, đóng tài khoản ngân hàng, mở L/c nhập khẩu,
thay đổi chữ ký & giao dịch nhận sổ phụ, chứng từ ngân hàng …
3. Kiểm tra chính xác, đơn giá, HĐ kinh tế, số lượng, trị giá tiến hành
tác nghiệp XÁC NHẬN thanh toán hoặc đề nghị THU NỢ khách
hàng,
4. Cập nhật thu chi thực tế của , lưu chứng từ bản chính đơn hàng có
xác nhận của khách hàng , NCC .
5. -Tổng hợp cập nhật các chứng từ hóa đơn khác kiểm tra tính chính
xác các chứng từ đầu vào đầu ra , vào. Lập các báo cáo thuế ,
thống kê hàng tháng, năm phù hợp với quy định về thuế và thống
kê .
6. Các chứng từ gốc về ngân hàng như ủy nhiệm chi, lệnh chuyển
tiền, đơn xin mua ngoại tệ, ủy nhiệm thu, sổ phu/ bảng sao kê ngân
hàng, hợp đồng vay, giấy nhận nợ vay, .v.v.của các tài khoản công
. Các hợp đồng kinh tế bán hàng & cung cấp dịch vụ cho khách
hàng (liên quan đến hóa đơn GTGT mà công ty đã phát hành cho
Họ trừ các hợp đồng liên quan đến tài sản , đầu tư XĐCB). Các
hợp đồng kinh tế mua hàng & nhận cung cấp dịch vụ, các hồ sơ
giao nhận hàng nhập khẩu (tờ khai hải quan, invoice, packing list,
C/O, C/H,…) của các nhà cung cấp nước ngoài đã lưu dạng phiếu
chuyển thanh toán (bằng tiền mặt hay chuyển khoản qua qua tài
khoản ngân hàng của công ty).
7. Theo dõi công nợ tồn kho , giá trị của tài sản đi thuê
Chia sẻ
Bình luận