- Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế.
- Hạch toán thu / chi, các khoản khấu hao, ghi chép thuế GTGT / TNDN, ...
- Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả, công nợ nội bộ khác.
- Thực hiện báo cáo định kỳ tháng (ví dụ: báo cáo thuế, tờ khai thuế...), các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận...)
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn / dài hạn...
- Hạch toán các khoản trích khấu hao TSCĐ
- Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó.
- Hỗ trợ lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp...
- Tổng hợp số liệu, hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng / Phó bộ phận.
- Có kỹ năng phân tích báo cáo tài chính, báo cáo nội bộ, lập kế hoạch dòng tiền, kế hoạch kinh doanh...
- Các công việc khác theo bảng mô tả công việc của phòng.
Chia sẻ
Bình luận