- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Hạch toán, kiểm tra các nghiệp vụ phát sinh về doanh thu, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác,
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp, ngân hàng, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty.
- Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị, cơ sở.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ.
- Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết khi có yêu cầu cho Kế toán trưởng, Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra, kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách kế toán.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Thống kê và tổng hợp số liệu báo cáo khi có yêu cầu.
- Kiểm soát, đối chiếu công nợ của các Chi nhánh.
- Set up các chi nhánh.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận