- Quản lý và điều phối các hoạt động nội bộ phòng Kế toán;
- Kiểm soát công tác thu
- chi tài chính nội bộ của doanh nghiệp theo quy định Quản lý
Tài chính của công ty;
- Tính định mức tồn kho và giá vốn của sản phẩm;
- Hạch toán chi phí về lương, tSCĐ, CCDC và các chi phí chung.... lên phần mềm
Misa;
- Lập báo cáo quản trị, báo cáo KQKD theo yêu cầu.
- Xuất hóa đơn GTGT;
- Nộp BẬC THUẾ ĐỊNH KỲ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Đối chiếu số liệu giữa các công ty thành viên, dữ liệu tổng hợp và chi tiết.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh, sự cân đối giữa số liệu kế toán tổng hợp.
và chi tiết.
- Kiểm tra, giám sát, đối chiếu lại số liệu của kế toán viên.
- Lưu trữ các sổ sách, chứng từ kế toán của công ty theo quy định.
Chia sẻ
Bình luận