MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tham gia và thực hiện các cuộc họp PP để nâng cao sự làm việc chủ động, có sự thấu hiểu về các yêu cầu của khách hàng, mẫu, yêu cầu và kế hoạch của sản xuất/ Attend & perform in PP-meeting for advance of working proactive, well understand about requirements of customer, style, order and plan of production.
2. Chuẩn bị và kiểm tra các tài liệu, tài liệu kỹ thuật được sử dụng trong quá trình kiểm hàng ( file QC, Thẻ bài, mẫu duyệt, danh sách thông số, Thước đo thông số, Dán lỗi…)/ Prepare & check documents, techniques used during inspections (QC files, Trim card, Approved samples, M-list, Measurement tapes, faulty stickers, etc.,)
3. Kiểm soát và cập nhật các tài liệu của mỗi đơn hàng ( Chất lượng đầu vào, đầu ra, thời gian dải chuyền, ngày xuất khỏi nhà máy…) và hỗ trợ cho các QC khách hàng trong suốt quá trình kiểm hàng/ Control and update the data of each order (Quantity input, output, loading time, ex-factory date, etc.,) and support for customer QC during inspections.
4. Đảm bảo hàng hóa cuối cùng đạt chất lượng như yêu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng và đảm bảo sản xuất an toàn/ Ensuring finished products meet recognised quality expectations and fulfil customer satisfaction, as well as product safety requirement.
5. Làm Inline và Kiểm final các đơn đặt hàng dựa trên hướng dẫn và yêu cầu của khách hàng/ Doing Initial/Inline & Final Inspection for Skip Orders base on manual & requirements of Customers.
6. Cần kiểm lại hàng sửa theo tiêu chuẩn của AQL trước khi hàng xuất đi/ Repair works need to re-inspect according to AQL audit procedure before output can be released for shipment.
Chia sẻ
Bình luận