Mô tả công việc
1 Bán hàng:
- Phối hợp với TBP và các Phòng/Ban liên quan xây dựng chỉ tiêu kinh doanh; hoạch định chiến lược tiếp thị truyền thông và marketing tới các đối tượng người dùng thông qua app.
- Cập nhật và chịu trách nhiệm về toàn bộ nội dung liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh, thương hiệu, văn hóa, bảng giá sản phẩm của công ty được đăng tải và xuất hiện trên ứng dụng…
- Phối hợp cùng Trưởng, Phó phòng và các đồng sự trong cùng bộ phận tham mưu ý tưởng, chiến lược marketing/truyền thông và xây dựng chiến dịch marketing bán hàng trên app.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng, hiệu quả công việc trước Trưởng, Phó phòng và Ban lãnh đạo Công ty.
- Điều hành quản lý mọi hoạt động tiếp thị trên ứng dụng. (Khuyến mại, voucher, quản lý các hoạt động khuyến mãi cộng đồng…)
- Chịu trách nhiệm về doanh số, chất lượng, hiệu quả công việc được giao.
- Xác nhận và lên đơn hàng trên App.
- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại đang áp dụng để tư vấn cho khách hàng.
2 Phát triển khách hàng:
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Web, Landing Page, Instagram và các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,...
- Kết nối, tương tác với khách hàng được cung cấp từ các nguồn của Công ty để thực hiện việc tư vấn bán hàng; Liên tục kiểm tra và phản hồi email, Web, Facebook, Skype, Zalo,.. để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, tiện ích mà sản phẩm mang lại một cách nhanh nhất.
3 Chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng: Gửi thông tin, các chương trình khuyến mãi định kỳ
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Xin feedback, đánh giá của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ
- Gửi quà, voucher, khuyến mãi đến khách hàng khi có chương trình
Yêu cầu
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Ứng viên Nữ; Tốt nghiệp Từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp).
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng máy tính thành thạo: Microsoft Word và Excel...
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh online.
- Kiến thức về marketing, quảng cáo và kinh doanh.
- Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh.
Quyền lợi
Lương: 8 - 10 triệu + Thưởng doanh thu
+ Các khoản thưởng tháng / quý / năm / Thưởng đột xuất. (Thu nhập đến 15 triệu)
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định
- Tham gia BHXH sau thời gian thử việc.
- Quà các ngày lễ, Tết, Tháng lương thứ 13, Du lịch ít nhất 1 lần / năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân và phục vụ công việc.
- Thời gian làm việc: 7.5h / ngày từ 08:00 - 17:00 hàng ngày, nghỉ trưa từ 12:00 - 13:30.
- Nghỉ 2 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.
- Công ty hỗ trợ 100% chi phí ăn trưa tại công ty, phụ cấp điện thoại, gửi xe, công tác phí.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn.
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ: Công ty CP Thiết bị và chuyển giao công nghệ phát triển ASEAN
Địa chỉ: BT5.9 Khu chức năng đô thị Tây Mỗ, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chia sẻ
Bình luận