* Nghiên cứu thị trường nội thất, tìm hiểu thông tin các dự án trong khu vực, tìm cách tiếp cận dự án.
* Tiếp nhận Hợp đồng kinh doanh dự án và theo dõi thực hiện Hợp đồng:
- Nắm rõ nội dung Hợp đồng : sản phẩm, giá trị Hợp đồng, tiến độ, thanh toán, bảo hành, các điều khoản…
- Theo dõi tiến độ sản xuất, tiến độ cung cấp hàng hoá, tiến độ giao hàng, tiến độ lắp đặt, nghiệm thu và bàn giao của Hợp đồng dự án.
- Luân chuyển/nhận thông tin từ giám sát làm đề xuất phát sinh của các hạng mục hay các vấn đề liên quan đến dự án.
- Theo dõi kế hoạch defect, bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành bảo trì và sửa chữa sản phẩm.
- Đồng thời phối hợp với kế toán theo dõi tiến độ thanh toán/ tạm ứng của Hợp đồng.
- Thống kê và báo cáo tiến trình dự án.
* Làm việc trực tiếp với khách hàng:
- Nắm rõ thông tin khách hàng ( tên, chức vụ…). Chủ động liên hệ và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
- Tiếp nhận các đề nghị, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và có kế hoạch triển khai thực hiện hoặc đề xuất với Trưởng nhóm / Giám đốc Kinh Doanh xin ý kiến nếu gặp vấn đề khó xử lý.
* Thực hiện hồ sơ nghiệm thu khối lượng lắp đặt bàn giao đưa vào sử dụng khi kết thúc Dự Án:
- Chủ động liên hệ làm việc với khách hàng để tiến hành lấy biểu mẫu và thực hiện các thủ tục, hồ sơ nghiệm thu liên quan đến Dự án.
- Chuẩn bị các chứng từ, biên bản, CO/CQ liên quan đến Dự Án : Chuẩn bị các chứng từ, hồ sơ, biên bản, Co/Cq cho việc giao hàng, lắp đặt, tạm ứng thanh toán, nghiệm thu…liên quan.
- Phối hợp / cung cấp số liệu cho kế toán thực hiện hồ sơ quyết toán.
* Thầu phụ : Làm việc với Thầu phụ về giá lắp đặt, giá defect, Hợp đồng và thanh toán việc lắp đặt.
- Thực hiện công việc lưu trữ hồ sơ liên quan đến Dự Án và quản lý hồ sơ khách hàng, lưu trữ file mềm + file cứng của tất cả các Bản vẽ, giấy tờ, biên bản, văn bản, hồ sơ liên quan đến hoạt động Dự Án.
- Báo cáo cho Ban Giám đốc theo định kỳ hàng tuần, tháng về công việc theo dõi dự án.
- Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan soạn thảo bảng báo giá/đề xuất dịch vụ và hợp đồng trình trưởng nhóm/Giám đốc kinh doanh xem xét.
* Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định của công ty, của khối như về đồng phục, hình ảnh của nhân viên. Đồng thời luôn duy trì tác phong chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng như chuẩn bị đầy đủ cataloge, hồ sơ năng lực công ty, báo giá…
* Tự phát triển cá nhân :
- Đưa ra các sáng kiến /phương pháp để cải tiến đổi mới trong công việc/ quản lý công việc.
- Tham gia các khóa học nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao năng lực.
- Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận