- Tiếp nhận, chăm sóc thông tin khách hàng từ nguồn Công ty cung cấp:
+ Tiếp nhận thông tin Khách hàng từ mối quan hệ của Ban lãnh đạo Công ty và từ nguồn Marketing.
+ Liên hệ khách hàng chăm sóc tổng hợp thông tin của khách hàng.
+ Lập báo giá, soạn thảo hợp đồng theo hồ sơ thiết kế hoặc theo nhu cầu của khách hàng
+ Liên hệ ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động phát triển, tìm kiếm thêm khách hàng từ mối quan hệ cá nhân:
+ Xây dựng kế hoạch tìm kiếm data khách hàng từ mối quan hệ cá nhân: KTS, BĐS...
+ Tiến hành chăm sóc, lên báo giá, ký hợp đồng với khách hàng.
+ Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...;
+ Lập kế hoạch công tác tuần, tháng và thực hiện các kế hoạch đã đề ra.
+ Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
+ Tìm kiếm các đơn vị có nhu cầu mua đồ nội thất văn phòng như bàn giám đốc cao cấp, bàn văn phòng, ghế giám đốc,…
Chia sẻ
Bình luận