Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH PROSPER STAR VIỆT NAM6 ngàytia set

Nhân Viên Tư vấn Nam làm việc tại Hà Nội

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH PROSPER STAR VIỆT NAM

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3546

|

Cập nhật: 24/04/2024 (6 ngày trước)

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH PROSPER STAR VIỆT NAM

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3546

|

Cập nhật: 24/04/2024 (6 ngày trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển nhanh chóng của thị trường tuyển dụng trực tuyến trong bối cảnh nền kinh tế đồng nghĩa với việc ứng viên có nhiều cơ hội tiếp cận với các vị trí tuyển dụng hấp dẫn. Là Fan ruột của khối việc làm NHÂN VIÊN TƯ VẤN NAM LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI và đang tìm kiếm việc làm Nhân viên kinh doanh hấp dẫn, đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN TƯ VẤN NAM LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI tại CÔNG TY TNHH PROSPER STAR VIỆT NAM trên timviec365 là một lựa chọn tốt, ứng viên không thể bỏ qua. Có 1 việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH NAM LÀM VIỆC TẠI HN, Nhân Viên Tư vấn Nam làm việc tại Hà Nội hấp dẫn tại CÔNG TY TNHH PROSPER STAR VIỆT NAM đang chờ bạn ứng tuyển. Tận dụng ngay cơ hội việc làm chất lượng có mức lương hấp dẫn!

Hỗ trợ ứng viên tìm việc làm NHÂN VIÊN TƯ VẤN NAM LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI lý tưởng, timviec365 vui mừng giới thiệu danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh được chọn lọc và đề xuất bởi AI365. Hãy tham khảo và xem thông tin chi tiết về các cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh tại trang web để biến ước mơ làm việc tại những công ty hàng đầu, chuyên nghiệp thành hiện thực nhé.

Tại sao nên lựa chọn công việc Nhân viên kinh doanh tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Nhân viên kinh doanh đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Bắt đầu hoạt động từ năm 2016, timviec365.vn là trang web tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, hỗ trợ hơn 2,5 triệu ứng viên tiếp cận với các cơ hội việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, do các công ty hàng đầu tuyển dụng. Mỗi ngày, site liên tục cập nhật hàng ngàn tin tuyển dụng Nhân viên kinh doanh chất lượng từ các Công ty VIP để phục vụ việc tìm kiếm việc làm Nhân viên kinh doanh của ứng viên không ngừng.

Đáng chú ý, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong việc lọc hồ sơ và đề xuất thông tin tuyển dụng - AI365 đã xóa bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và nhà tuyển dụng trong việc tìm kiếm công việc Nhân viên kinh doanh bằng cách phân tích CV và đề xuất công việc hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu cho mỗi người tìm việc.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Khi tham gia vào trang web timviec365.vn, người tìm việc trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh sẽ có cơ hội truy cập vào một bộ sưu tập CV đồ sộ với hơn 3500 mẫu CV khác nhau về phong cách và ngôn ngữ, được đề xuất bởi công nghệ AI365 cho từng vị trí công việc. Dịch vụ tạo CV thông minh, tiện lợi, phân loại theo phong cách và lĩnh vực khác nhau, hỗ trợ việc tạo CV bằng 5 ngôn ngữ. Cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách viết CV chuyên nghiệp, giúp ứng viên tìm kiếm việc làm Nhân viên kinh doanh sở hữu CV lý tưởng chỉ trong 3 phút. Giao diện chỉnh sửa dễ dàng và miễn phí.

Sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên trang web sẽ qua quá trình sàng lọc của AI365 và được chuyển đến các nhà tuyển dụng Nhân viên kinh doanh đang cần tuyển dụng. Ứng viên sẽ được đơn vị tuyển dụng liên hệ trực tiếp mời phỏng vấn mà không cần rải hồ sơ như trước.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là một nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu, chúng tôi tích hợp công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm và tuyển dụng. Người tìm việc Nhân viên kinh doanh có thể dễ dàng tìm kiếm và tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng yêu thích thông qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên ứng tuyển việc làm Nhân viên kinh doanh cũng dễ dàng cập nhật được thông tin nhà tuyển dụng mình quan tâm và nhận được những gợi ý công việc phù hợp bởi AI365 qua chat để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Ngoài ra, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc làm Nhân viên kinh doanh 24/24 kể cả trong các ngày lễ, tết.

Tại timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn việc làm Nhân viên kinh doanh uy tín với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí xuyên suốt hành trình tìm việc của mình, tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng