Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty TNHH Shangchen Việt Nam

Nhân viên kinh doanh

Công Ty TNHH Shangchen Việt Nam

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Địa chỉ công ty: Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông

Mức lương: 10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 290

Ngày cập nhật: 26/07/2019
(11 tháng trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:4 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Kỹ thuật ứng dụng Nhân viên kinh doanh Điện tử viễn thông

Mô tả công việc

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập
những những mối quan hệ kinh doanh
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt.
Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản
phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin,
quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các
biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong
báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong
ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho
Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao
hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời
gian giao hàng....
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công
nợ.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm
năng, duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng theo lịch
trình

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
-Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên
quan đến phân phối thiết bị mã vạch, máy văn phòng
- Đam mê kinh doanh, có trách nhiệm cao
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt, khéo léo trong các mối quan
hệ
- Giới tính: Nam / Nữ
- Ngoại hình khá, Tuổi từ 25 đến dưới 35
- Có sức khỏe tốt, chịu khó, nhiệt tình trong công việc, có thể làm trong môi
trường áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

+ Năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí
CBQL
+ Thu nhập hấp dẫn: Từ 7 - 30 Triệu đồng / tháng, bao gồm:
- Lương: Lương cứng từ 6.000.000-9.000.000vnđ + Lương Kinh doanh (theo
% Doanh số)
- Thưởng: Đa dạng, phong phú: Thưởng vượt doanh số tháng + Thưởng năng
suất Quý, + Thưởng năng suất Năm, thưởng dự án, thưởng thâm niên,...
- Đãi ngộ, phúc lợi khác:
+ Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT,
BHTN,...) và Bảo hiểm con người (Công ty đóng 100%)
+ Nghỉ mát trong và ngoài nước + hưởng đầy đủ các chế độ Thưởng lễ tết
trong năm, các chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau,...
+ Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều:
13h30 –
17h30); Nghỉ Chủ nhật.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Địa chỉ: Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông

Quy mô : Từ 100 - 499 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype