Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
1. Hiểu rõ và làm đúng Quy định công ty, Quy chế bán hàng và Quy trình giao tiếp, ứng xử nội bộ của công ty.
2. Nắm rõ kế hoạch chung của công ty trong năm.
3. Đi làm đúng giờ, trang phục lịch sự, tác phong nghiêm túc, không nói tục, chửi bậy trong giờ làm việc.
4. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
5. Đối với cấp trên: Kính trọng, tuân thủ quy định và sẵn sàng hợp tác, giúp đỡ khi có yêu cầu hỗ trợ.
6. Đối với đồng nghiệp: Nhã nhặn, hòa đồng, sẵn sàng hợp tác hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau.
7. Đối với khách: Luôn luôn giữ thái độ hòa nhã và sẵn sàng hỗ trợ khách.
8. Đối với pháp luật: Thực hiện đúng quy định pháp luật hiện hành. Nếu vi phạm phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật.
9. Không sử dụng công cụ dụng cụ, thiết bị, máy móc của công ty vào mục đích cá nhân. Nếu BQL phát hiện thì sẽ bị phạt tùy theo từng trường hợp cụ thể.
10. Chịu trách nhiệm về lời nói và hành vi của mình khi tiếp xúc với khách hàng. Nếu có vấn đề phát sinh làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của công ty thì phải chịu hình thức kỷ luật theo quy định công ty tùy theo mức độ vi phạm, hình thức kỷ luật cao nhất là buộc thôi việc và bồi thường thiệt hại cho công ty (nếu có).
11. Nếu vi phạm một trong các trường hợp sau sẽ buộc thôi việc không cần thông báo trước. Ngoài ra công ty sẽ trình báo cơ quan công an để truy cứu trách nhiệm hình sự:
- Làm trái quy định pháp luật.
- Có sử dụng các chất gây nghiện.
- Bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật làm giảm uy tín công ty nhằm lôi kéo khách hàng mua sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Tổ chức cờ bạc, nhậu nhẹt, đánh nhau gây mất trật tự.
- Ăn cắp hàng hóa của công ty, thông đồng với người ngoài vận chuyển hàng hóa ra khỏi công ty.
- Cố ý gây cháy nổ, hỏa hoạn làm thất thoát tài sản công ty.
- Đập phá máy móc, thiết bị, kích động đình công.
- Không trung thực trong việc chi phí nộp thuế, lập báo cáo tài chính, xuất hóa đơn,…
- Các hành động khác gây tổn hại hay thiệt hại đến công ty.
Chia sẻ
Bình luận