MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện công việc tư vấn bán hàng trực tiếp, qua tổng đài, online qua các website và các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Viber, Instagram…, cụ thể:
1. Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẫn mới) hiểu rõ về sản phẩm của doanh nghiệp mình, nhận thức được những thế mạnh của sản phẩm;
2. Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, from sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng;
3. Tư vấn và bán hàng: Thuộc lòng, nắm rõ các bước làm việc như: tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, yêu cầu từ các kênh qua tổng đài, online qua các website và các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Viber, Instagram…, tư vấn đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng với thái độ thân thiện, vui vẻ và lịch sự để chốt đơn, lưu lại các thông tin khách hàng để chăm sóc (sales lại nếu chưa chốt đơn).
Chuẩn bị sẵn kịch bản bán hàng để sẵn sàng ứng phó với những câu hỏi về sản phẩm về giá, khuyến mãi, phương thức thanh toán, giao nhận, chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng.
4. Các thông tin khác: Thống kê số lượng cuộc gọi, số lượng đơn chốt. Cập nhật được các thông tin: hàng hoá, doanh thu và tỷ lệ tăng giảm của các nhà cung cấp tại cửa hàng lân cận.
5. Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện sản phẩm mới: Nhận sản phẩm mới và tư liệu. Nghe hướng dẫn về sản phảm mới và học thuộc lòng.
6. Tìm kiếm khách hàng: Thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng, tiếp cận tư vấn và bán sản phẩm.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
1. Nam, nữ: Tuổi từ 21-27;
2. Yêu thích và đam mê các sản phẩm công nghệ, Am hiểu và sử dụng thành thạo mạng xã hội như các ứng dụng facebook, zalo, instagram...;
3. Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp khéo và xử lý tình huống nhanh nhẹn, khéo léo. Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng điạ phương;
4. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Kinh tế, Thương mại, Quản trị, Marketing và dịch vụ khách hàng...
5. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
QUYỀN LỢI
1. Lương cơ bản từ: 10.000.000 - 15.000.000 đồng, + doanh số.
2. Chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT...
3. Được cập nhật và đào tạo kiến thức;
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
5. Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi, lương tháng 13, thưởng lễ, tết...
Chia sẻ
Bình luận