Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Thương Mại Thép Đức Thành1 tháng

Nhân viên kinh doanh

Từ 9.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Thương Mại Thép Đức Thành

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTư vấnViệc làm bán hàng

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Thép

Mức lương: Từ 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5053

|

Cập nhật: 28/03/2024 (27 ngày trước)

Từ 9.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Thương Mại Thép Đức Thành

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhTư vấnViệc làm bán hàng

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Thép

Mức lương: Từ 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5053

|

Cập nhật: 28/03/2024 (27 ngày trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Bối cảnh lên hương của nền kinh tế cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tuyển dụng trực tuyến mang đến ứng viên nhiều cơ hội tiếp cận với top tin tuyển dụng hấp dẫn. Là Người Hâm Mộ Chân Chính của lĩnh vực làm NHÂN VIÊN KINH DOANH và muốn tìm công việc Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng hấp dẫn, đãi ngộ tốt, công việc NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Công Ty Tnhh Thương Mại Thép Đức Thành trên timviec365 là lựa chọn xuất sắc mà ứng viên không thể bỏ lỡ. Có 1 công việc Nhân viên kinh doanh, Nhân Viên Kinh Doanh ( Thu nhập từ 7-20tr/tháng ) thú vị tại Công Ty Tnhh Thương Mại Thép Đức Thành đang đợi bạn ứng tuyển. Khám phá ngay cơ hội việc chất lượng có 1-0-2!

Hỗ trợ ứng viên tìm việc theo đúng ý muốn, timviec365 vinh dự giới thiệu tới bạn các vị trí việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng được lọc và đề xuất bởi trí tuệ nhân tạo AI365. Hãy xem và tham khảo thông tin danh sách công việc Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng trên trang web để biến ước mơ làm việc tại các công ty hàng đầu, chuyên nghiệp và năng động trở thành hiện thực nhé.

Vì sao nên chọn việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Ra đời từ năm 2016, timviec365.vn là nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu cả nước giúp đỡ hơn 2,5 triệu ứng viên trên cả nước tiếp cận với việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, được tuyển dụng bởi các công ty hàng đầu. Hàng ngày, site cập nhật hàng ngàn tin tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng chất lượng từ các Công ty VIP để phục vụ việc tìm việc của những ứng viên muốn làm việc Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng.

Đặc biệt, quá trình áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc lựa chọn và đề xuất ứng viên - AI365 hoàn toàn loại bỏ khoảng cách giữa ứng viên và đơn vị tuyển dụng với công việc Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng bằng cách phân tích hồ sơ và đề xuất các cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng hấp dẫn và phù hợp với yêu cầu.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, những ứng viên muốn tìm việc trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng sẽ được khám phá một hệ thống CV rộng lớn với hơn 3500 mẫu CV đa dạng về phong cách và cách trình bày ngôn ngữ, được gợi ý bởi AI365 dựa trên từng vị trí công việc cụ thể. Một công cụ tạo CV thông minh, tiện lợi, có chia section theo phong cách và ngành nghề khác nhau, hỗ trợ tạo CV bằng 5 ngôn ngữ và cung cấp hướng dẫn chi tiết về viết CV chuyên nghiệp. Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng có thể sử dụng công cụ này để tạo mẫu CV trong vòng 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Sau khi tạo, thông tin ứng viên sẽ được sàng lọc bởi hệ thống AI365 và gửi đến nhà tuyển dụng Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng đang cần tuyển dụng. Những ứng viên sẽ được liên hệ trực tiếp bởi công ty tuyển dụng để mời phỏng vấn mà không cần phải gửi hồ sơ như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là một platform tuyển dụng trực tuyến hàng đầu sử dụng công nghệ để hỗ trợ quá trình tìm kiếm và tuyển dụng, ứng viên Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và kết nối với nhà tuyển dụng yêu thích qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên ứng tuyển việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng cũng dễ dàng cập nhật được thông tin nhà tuyển dụng mình quan tâm và nhận được những gợi ý công việc phù hợp bởi AI365 qua chat để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Ngoài ra, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng 24/24 kể cả trong các ngày lễ, tết.

Tại trang web timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy nhiều cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng chất lượng với mức lương hấp dẫn và sự hỗ trợ nhiệt tình, hoàn toàn miễn phí trong quá trình tìm kiếm việc làm của mình. Đừng quên tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng