Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
 SITEK Corp

Nhân viên kinh doanh

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

SITEK Corp

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4175

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

SITEK Corp

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4175

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận với vị trí làm việc chất lượng, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu cần thiết của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến phát triển rộng lớn, sự kết hợp giữa điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop trở thành cần thiết để ứng viên tìm kiếm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành nghề đang nổi bật với mức lương cao và phúc lợi tốt như làm việc tại SITEK Corp.

Bạn muốn tìm một vị trí tốt tại SITEK Corp, hãy xem NHÂN VIÊN KINH DOANH tại SITEK Corp trên timviec365. Tại SITEK Corp, còn có thêm 4 công việc TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN PHÒNG KỸ THUẬT, TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN PHÒNG TƯ VẤN THIẾT KẾ DỰ ÁN, Nhân viên kinh doanh, [TUYỂN GẤP] CHUYÊN VIÊN PHÒNG DỰ ÁN hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người tìm việc có thể mở rộng khả năng tìm kiếm công việc ưa thích bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Nhân viên kinh doanh phổ biến nhất và có mức lương cao nhất trên khắp cả nước để tìm kiếm cơ hội phù hợp nhất cho mình.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp các ứng viên tiếp cận các thông tin việc làm đa dạng và chất lượng

Xếp đầu trong bảng xếp hạng của các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn đã trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều công ty và tập đoàn có uy tín trong việc đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn có tổng hợp nhiều tin tuyển dụng chất lượng từ mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm Nhân viên kinh doanh. Các tin đăng liên tục được cập nhật đều đặn trên trang web từ các trang chính, trang ngành, trang theo địa bàn, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm theo từ khóa mình quan tâm.

+Thông tin công việc mới được cập nhật và gợi ý việc làm phù hợp thông qua hệ thống thông minh.

Không chỉ giới hạn ở việc sử dụng nhiều nguồn tin tuyển dụng chất lượng, người tìm việc Nhân viên kinh doanh và gia đình công việc khác cũng có cơ hội nhận được gợi ý việc làm tốt từ AI365. AI365 sẽ phân tích hồ sơ và lựa chọn các tin tức phù hợp nhất để gửi đến người tìm việc. Từ đó, người tìm việc sẽ được trải nghiệm một luồng thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể nộp đơn hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện.

Hãy trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, nơi các ứng viên tìm kiếm công việc Nhân viên kinh doanh sẽ được hỗ trợ từ việc viết CV đến quá trình ứng tuyển và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc tìm việc. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến đẹp và miễn phí cho người tìm việc. Ứng viên có thể chọn mẫu CV theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn trên trang web, tiết kiệm thời gian không cần phải tự suy nghĩ về "hình ảnh" và nội dung CV. Sau đó, CV có thể được tải về miễn phí hoặc tin tuyển dụng có thể ứng tuyển trực tiếp. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp thông qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để nhận sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc bất kể lúc nào và ở đâu.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy các cơ hội việc làm hàng đầu, với mức lương hấp dẫn và các chính sách phúc lợi đa dạng từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam. Đây là nơi mà bạn có thể làm việc trong một môi trường trẻ trung và sôi động. Đừng chần chừ, hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm được việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng