• Liên hệ khách hàng giới thiệu các chương trình định cư Mỹ, Canada.
• Tư vấn và giải đáp các câu hỏi của khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, email.
• Sắp xếp lịch hẹn và chuẩn bị tài liệu, trực tiếp tư vấn khách hàng tại văn phòng.
• Thuyết trình về các thông tin chương trình và dự án đầu tư.
• Tìm kiếm khách hàng mới, theo dõi và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
• Phối hợp với bộ phận Processing thẩm định hồ sơ cho khách hàng.
• Ghi nhận các đánh giá, phản ánh của khách hàng về công ty, sản phẩm, dịch vụ.
• Tham gia, đóng góp và xây dựng ý kiến cho các chiến lược Kinh doanh & Marketing của công ty.
• Tham gia công tác chuẩn bị các hội thảo, hoạt động do công ty tổ chức.
• Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp.
• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận