Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI TRƯỜNG THỊNH

KẾ TOÁN BÁN HÀNG - SẢN PHẨM BÀN GHẾ NGOÀI TRỜI

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 6.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI TRƯỜNG THỊNH

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Mức lương: Đến 6.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 12330

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 6.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI TRƯỜNG THỊNH

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Mức lương: Đến 6.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 12330

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển như cơn bão của nền kinh tế, nhu cầu tuyển dụng lao động trở nên rất quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh sự phát triển của công nghệ đã biến các trang web tuyển dụng trở thành lựa chọn hàng đầu cho cả người tìm việc và các doanh nghiệp cần tuyển nhân sự. Bạn đang muốn tìm Việc làm 'Kế toán - Kiểm toán' chất lượng, hãy xem tin tuyển dụng mới nhất về Việc làm 'Kế toán - Kiểm toán' ngay, tại 'CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI TRƯỜNG THỊNH' trên timviec365. Tại 'CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI TRƯỜNG THỊNH', có thêm '2' Việc làm 'NAM NHÂN VIÊN KHO, KẾ TOÁN BÁN HÀNG - SẢN PHẨM BÀN GHẾ NGOÀI TRỜI' hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và nhanh chóng ứng tuyển.

Đối với những ứng viên không đáp ứng yêu cầu của các tin tuyển dụng, hãy xem thêm Kế toán - Kiểm toán mới nhất trong danh sách dưới đây nhé.

Khám phá ngay tiện ích nổi bật khi săn việc tốt trên timviec365.vn

+  Đa dạng việc làm uy tín, tuyển dụng bởi các đơn vị hàng đầu

Với danh sách hơn 600,000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp quốc gia làm đối tác, platform timviec365.vn cung cấp cho người tìm việc một nguồn việc làm Kế toán - Kiểm toán chất lượng không hạn chế và luôn được cập nhật hàng ngày. Người tìm việc có thể dễ dàng khám phá danh sách việc làm bán hàng phù hợp trên trang chủ của website hoặc thông qua tìm kiếm theo ngành nghề, từ khóa. Trang web này nằm trong top các trang tuyển dụng hàng đầu, tất cả các thông tin tuyển dụng trên timviec365.vn đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng về nội dung, xác thực thông tin công ty và địa chỉ tuyển dụng.

+Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Khi trở thành ứng viên của timviec365.vn, người tìm kiếm được hỗ trợ đặc biệt từ khâu tạo hồ sơ. Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV đẹp và tải về miễn phí. Tại đây ứng viên Việc làm Kế toán - Kiểm toán được hướng dẫn tạo CV, thư xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch đẹp với nội dung chuyên nghiệp, tạo miễn phí ở 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Ứng viên có thể dùng CV vừa tạo để ứng tuyển miễn phí tới vị trí tuyển dụng Việc làm Kế toán - Kiểm toán được gợi ý trên trang web hoặc tải về. Khi cần giải đáp thắc mắc, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp qua livechat, hotline, hệ thống chat365 để được hỗ trợ ngay lập tức sau 3 giây.

+Chủ động kết nối với doanh nghiệp chiêu mộ nhân tài

Timviec365.vn hỗ trợ người tìm việc tự tìm kiếm và liên kết với nhà tuyển dụng thông qua dịch vụ chat365. Tại đây, ứng viên có thể giao tiếp bằng tin nhắn, hình ảnh và voice chat để chia sẻ ý muốn làm việc hoặc hiểu rõ hơn về thông tin tuyển dụng.

Hãy truy cập ngay trang web timviec365.vn để theo dõi những thông báo tuyển dụng về việc làm Kế toán - Kiểm toán mới nhất, đáng tin cậy nhất và đăng ký ứng tuyển một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng