- Xây dựng chiến lược/chính sách marketing sản phẩm dịch vụ cho từng phân khúc khách hàng và kế hoạch bán hàng/thương mại hóa sản phẩm theo định hướng công ty;
- Hiểu rõ ưu nhược điểm sản phẩm của Công ty, của đối thủ cạnh tranh;
- Cập nhập các thông tin thị trường cung cấp cho khách hàng, duy trì mối quan hệ khách hàng;
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng; Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã định;
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý theo yêu cầu và quy định của Công ty;
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7. KHÔNG PHẢI ĐI THỊ TRƯỜNG;
- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Lãnh đạo phòng;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trực tiếp khi phỏng vấn;
* Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (4.500.000đ) + hoa hồng cao (không giam hoa hồng, nhận hàng tháng cùng lương) +bonus thường xuyên;
- Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc: Máy tính riêng, Điện thoại riêng, Database riêng, Phần mềm quản lý riêng( công ty chi trả chi phí tiền ĐT hàng tháng )
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty và nhà nước;
- Được đào tạo chuyên môn đầu vào và định kỳ dựa trên hệ thống và tiêu chuẩn của những đối tác Châu Âu.
- Môi trường kinh doanh hiện đại, năng động với phong cách làm việc Châu Âu.
- Cơ hội thăng tiến và đào tạo tại các văn phòng đại diện tại Singapore và Hàn Quốc.
- Du lịch hằng năm, team building cùng nhân viên Công ty….
Chia sẻ
Bình luận