Địa chỉ: Tòa nhà Camelia, Tầng 5, 773 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà , Đà Nẵng , Việt Nam
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: vinacomex.net
Mô tả công ty
Xuất phát từ ý tưởng thiết lập một hệ thống Marketing và giải pháp quảng bá thương hiệu, Vinacomex chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong chiến lược xây dựng, phát triển thương hiệu tại Việt Nam của các tập đoàn đa quốc gia.
Giới thiệu và xúc tiến thương mại, cung cấp các thông tin về dịch vụ giá cả và phân tích các yếu tố tác động lên các sản phẩm trên thị trường, qua đó giúp KH xác định được kế hoạch đầu tư. Hỗ trợ KH Việt Nam tiếp cận với thị trường tài chính Quốc tế (CFD).
Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
Đà Nẵng
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Xây dựng chiến lược/chính sách marketing sản phẩm dịch vụ cho từng phân khúc khách hàng và kế hoạch bán hàng/thương mại hóa sản phẩm theo định hướng công ty; -Hiểu rõ ưu nhược điểm sản phẩm của Công ty, của đối thủ cạnh tranh; - Cập nhập các thông tin thị trường cung cấp cho khách hàng, duy trì mối quan hệ khách hàng; - Tư vấn, hỗ trợ khách hàng; Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã định; - Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý theo yêu cầu và quy định của Công ty; - Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7. KHÔNG PHẢI ĐI THỊ TRƯỜNG; - Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Lãnh đạo phòng; - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụthểtrựctiếpkhi phỏng vấn;
- Xây dựng chiến lược/chính sách marketing sản phẩm dịch vụ cho từng phân khúc khách hàng và kế hoạch bán hàng/thương mại hóa sản phẩm theo định hướng công ty; - Hiểu rõ ưu nhược điểm sản phẩm của Công ty, của đối thủ cạnh tranh; - Cập nhập các thông tin thị trường cung cấp cho khách hàng, duy trì mối quan hệ khách hàng; - Tư vấn, hỗ trợ khách hàng; Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã định; - Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý theo yêu cầu và quy định của Công ty; - Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7. KHÔNG PHẢI ĐI THỊ TRƯỜNG; - Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Lãnh đạo phòng; - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trực tiếp khi phỏng vấn; Quyền lợi được hưởng - Lương cứng (4.500.000đ) + hoa hồng cao (không giam hoa hồng, nhận hàng tháng cùng lương) +bonus thường xuyên; - Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc: Máy tính riêng, Điện thoại riêng, Database riêng, Phần mềm quản lý riêng( công ty chi trả chi phí tiền ĐT hàng tháng ) - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty và nhà nước; - Được đào tạo chuyên môn đầu vào và định kỳ dựa trên hệ thống và tiêu chuẩn của những đối tác Châu Âu. - Môi trường kinh doanh hiện đại, năng động với phong cách làm việc Châu Âu. - Cơ hội thăng tiến và đào tạo tại các văn phòng đại diện tại Singapore và Hàn Quốc. - Du lịch hằng năm, team building cùng nhân viên Công ty….