Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CỔ PHẦN POWER MEMBERSHIP CARD18 ngày

NHÂN VIÊN KINH DOANH THU NHẬP TỪ 12 ĐẾN 25 TRIỆU

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 25.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN POWER MEMBERSHIP CARD

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2731

|

Cập nhật: 03/11/2023 (6 tháng trước)

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 25.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN POWER MEMBERSHIP CARD

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2731

|

Cập nhật: 03/11/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc vượt qua hoàn toàn khoảng cách với các doanh nghiệp tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài lần click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ - là một trong những đối tác tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn sớm tìm được công việc mong muốn, đặc biệt là trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh. Là người hâm mộ của việc làm Nhân viên kinh doanh, bạn hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH THU NHẬP TỪ 12 ĐẾN 25 TRIỆU trên hệ thống của CÔNG TY CỔ PHẦN POWER MEMBERSHIP CARD trên Timviec365. Tại CÔNG TY CỔ PHẦN POWER MEMBERSHIP CARD, còn có thêm 10 cơ hội việc làm CHUYÊN VIÊN THU HỒI NỢ QUA ĐIỆN THOẠI (THU NHẬP TỪ 10-25 TRIỆU THÁNG), NHÂN VIÊN THU HỒI NỢ SỚM QUA ĐIỆN THOẠI (9-15 TRIỆU THÁNG), CHUYÊN VIÊN THU HỒI NỢ TẠI NHÀ (BẮC GIANG, HƯNG YÊN, LẠNG SƠN, HẢI DƯƠNG, HẢI PHÒNG, NAM ĐỊNH, QUẢNG NINH, PHÚ THỌ, TUYÊN QUANG, HÀ NAM,...), TRƯỞNG NHÓM GIÁM SÁT MẢNG XỬ LÝ NỢ TẠI KHU VỰC QUẢNG NINH (THU NHẬP TỪ 20-35 TRIỆU THÁNG), CHUYÊN VIÊN THU HỒI NỢ TẠI NHÀ TẠI MIỀN BẮC VÀ MIỀN TRUNG (Thu nhập từ 15-25 triệu tháng), NHÂN VIÊN KINH DOANH THU NHẬP TỪ 12 ĐẾN 25 TRIỆU, NHÂN VIÊN KINH DOANH MẢNG LỌC NƯỚC, NAM TRƯỞNG NHÓM HÀNH CHÍNH CƠ SỞ HẠ TẦNG TẠI TRIÊU KHÚC HN THU NHẬP TỚI 18 TRIỆU, Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động Sản Vinhomes Thu Nhập 30 đến 100M, GIÁM ĐỐC KINH DOANH BĐS VINHOMES VÀ MASTERISE THU NHẬP TỚI 130 TRIỆU hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa tin và không đồng ý với các chọn lựa trước đó, hãy chọn danh sách những công việc bán hàng phổ biến nhất để tham khảo ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào trang timviec365.vn, ứng viên sẽ được đưa đến với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Thông tin về việc làm Nhân viên kinh doanh được cập nhật liên tục, giúp ứng viên có nhiều lựa chọn hơn trong tìm kiếm việc làm. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ thông minh, Timviec365 đứng đầu trong việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm bằng cách cho phép ứng viên tiếp cận vào các công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Nhờ danh sách việc làm phù hợp được tạo ra bởi AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang và tăng cường khả năng thành công trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc mà không mất phí, đúng chuẩn chuyên gia

Ngoài việc cung cấp nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao, trang web timviec365.vn cũng hỗ trợ ứng viên tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Có hơn 3500 mẫu CV online đẹp có đầy đủ phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn tạo ra một CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Ngoài ra, trang còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các mẫu form chuẩn để ứng viên có thể chọn lựa và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với tính năng chat365, bây giờ người tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể tự tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat. Người dùng có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin JD và các đối tác một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, timviec365.vn là một trang web đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm tốt nhất một cách nhanh chóng. Hãy tạo hồ sơ CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc lý tưởng ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng