MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc Đại lý (ĐIỂM BÁN) theo tuyến bán hàng đã được định sẵn;
- Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm Nhà phân phối được giao;
- Quản lý các khách hàng thuộc cấp Đại lý của Nhà phân phối mình phụ trách; chỉ quản lý bán hàng, vấn đề công nợ khách hàng do nhà phân phối quản lý (Đại điện thương mại chỉ thực hiện công tác chào bán hàng, vấn đề công nợ của Đại lý do Nhà phân phối quyết định);
- Chịu trách nhiệm về việc lấy đơn hàng theo số lượng và giá trị quy định;
- Đề xuất thay đổi, bổ sung tuyến bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng;
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng của Công ty và của Nhà phân phối đến các đại lý;
- Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến;
- Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của Nhà phân phối và đại lý cấp dưới, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
QUYỀN LỢI
- Lương cứng (lương cơ bản) 8 triệu + 7 triệu Thưởng khi đạt KPI + Hoa hồng doanh số. Thu nhập Thưởng kinh doanh không giới hạn. Tổng thu nhập từ 15 - 20 triệu
- Thưởng tháng 13 và các ngày Lễ, Tết theo chính sách của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty.
- Được tham gia Teambuilding và hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận