MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Nhiệm vụ chính:
- Đảm nhận triển khai mọi hoạt động tổ chức, chiến lược ngành hàng và thương hiệu trong kênh phân phối tại điểm bán. Trong đó, thông qua tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng để đạt được lợi nhuận và doanh số.
+ Nhiệm vụ cụ thể:
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng tại các điểm bán của hệ thống đối tác theo tháng/quý/năm nhằm kích thích sell-in và sell-out như trade promotion, event, activation, trưng bày sản phẩm, bảng biển nhận diện hình ảnh, POSM …
- Xây dựng và triển khai các chương trình promotion, event, activation, hợp tác bán hàng với các chuỗi nhà thuốc, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm.
- Trực tiếp giám sát và kiểm tra việc thực thi các chương trình activation, hoạt động trưng bày, các POSM … tại điểm bán. Kịp thời điều chỉnh các sai sót và lập báo cáo theo chiến dịch hoặc báo cáo định kỳ.
- Giám sát công tác in ấn POSM. Quản lý các vật phẩm tiếp thị trưng bày tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
- Thu thập, phân tích, nghiên cứu, đánh giá các thông tin thị trường như: phản hồi của khách hàng về sản phẩm, hiệu quả các hoạt động trade marketing của đối thủ.
- Tham mưu, đề xuất các cách thức nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng từ những thông tin thu thập từ khách hàng đối với các hoạt động liên quan đến chất lượng dịch vụ của công ty cũng như của đối thủ.
- Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng tại các cửa hàng, điểm bán, chiến lược phát triển phát triển thị trường trong từng giai đoạn bao gồm các kế hoạch hành động cụ thể, ngân sách thực thi.
- Huấn luyện nâng cao năng lực của nhân viên PG và nhân viên tư vấn của đối tác (OTC nhà thuốc, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, …). Quản lý đội ngũ nhân sự nhằm đảm bảo hoạt động của các chương trình tiếp thị thương mại theo đúng tiến độ đề ra.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Nam từ 24 - 30 tuổi, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan như kinh tế, thương mại, marketing, QTKD, …
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí trade marketing hoặc leader mảng trade marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng mỹ phẩm, làm đẹp hoặc tiêu dùng nhanh, phân khúc hàng cao cấp.
- Am hiểu về các loại POSM và phương thức triển khai hiệu quả
- Có kiến thức về hành vi mua hàng của người tiêu dung
- Khả năng lập kế hoạch, giám sát triển khai, đánh giá
- Khả năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ Chủ Nhật hàng tuần)
- Lương cứng: 12 - 16 triệu VNĐ
- Thưởng tháng 13 và các ngày Lễ, Tết theo chính sách của Công ty
- Hưởng các chế độ BHXH
- BHYT
- BHTN theo quy định của Luật
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật Lao động
- Được tham gia Teambuilding và hưởng các chính sách phúc lợi của công ty
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Chia sẻ
Bình luận