Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU

Công Ty CP Tập Đoàn Hòa Phát

Địa chỉ công ty: 66 Nguyễn Du, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 504 |

Ngày cập nhật: 29/04/2020(7 tháng trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương10 - 15 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:10 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ.
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ.
- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan,...
- Tìm kiếm nguồn danh sách khách hàng tiềm năng có yêu cầu trong lĩnh vực hậu cần, để có kế hoạch tiếp cận.
- Tiếp cận và thuyết phục khách hàng tiềm năng sử dụng các dịch vụ của công ty (thông quan, giao nhận quốc tế (hàng không, đường biển…), các dịch vụ kho bãi, chuyển phát, hàng thương mại điện tử và dịch vụ liên quan).
- Đảm bảo dịch vụ tốt và giá cả cạnh tranh cho khách hàng.
- Giữ mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển các dịch vụ mới để cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
- Gửi báo cáo bán hàng cho cấp quản lý; đề xuất các phương án, chính sách giải pháp để phát triển doanh thu, khách hàng mới và mở rộng thị trường.
- Hợp tác với bộ phận kế toán trong phát hành ghi nợ, hóa đơn bán hàng và thanh toán với khách hàng.
- Các công việc khác liên quan được giao bởi người giám sát và quản lý.
- Hiểu biết về sản phẩm để tư vấn về công năng và các vấn đề liên quan đến đặc tính kỹ thuật của sản phẩm, chào giá sản phẩm tới khách hàng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Đại học Thương mại, Công nghiệp, ….
- Tiếng Anh khá.
- Độ tuổi: 23 ÷ 27.
- Giới tính: N- Tốt nghiệp các trường Đại học Thương mại, Công nghiệp, ….
- Tiếng Anh khá.
- Độ tuổi: 23 ÷ 27.
- Giới tính: Nam.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 10 – 15 triệu + % DS/tháng + thưởng.
- Có khả năng thăng tiến.
- Được đào tạo, huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng ngày Lễ, Tết, lương tháng thứ 13.
- Hỗ trợ ăn trưa, công tác phí.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Công ty

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại